QC Biểu hiện bệnh giang mai ở nữ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 21/12/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Bệnh giang mai là bệnh khiến mọi người mặc cảm không muốn đi thăm khám vì đa số biểu hiện bệnh đều xuất hiện ở cơ quan sinh dục. tuy nhiên điều này đồng nghĩa với việc nuôi bệnh khiến cho tình trạng bệnh tiến triển nặng và dẫn tới một số biến chứng. do vậy việc chú ý tới các triệu chứng của bệnh là điều cần thiết đặc biệt là nữ nên chú ý đến những biểu hiện bệnh giang mai ở nữ.

    Thời kỳ đầu ở nữ có các triệu chứng bệnh giang mai như thế nào?

    Bệnh giang mai phát triển theo từng thời kỳ cũng như thường được chia làm 3 thời kỳ. Trong mỗi thời kỳ, cơ thể người bệnh sẽ có một số biểu hiện không giống nhau với mức độ nghiêm trọng cũng khác nhau và ngày càng diễn biến nặng như sau:

    [​IMG]

    Thời kỳ đầu: thời kỳ này sẽ không có những biểu hiện cụ thể cũng như có thời gian ủ bệnh dài thường sẽ 3 - 4 tuần. nếu như chú ý bạn sẽ thấy có các vết săng trợt không sâu, có hình tròn hoặc hình bầu dục, lúc chạm vào sẽ có cảm giác nông. Phần da bên trong cứng và phần gờ xung quanh vết trợt mỏng. Tuy nhìn thấy màu da có màu đỏ nhưng các vết này không gây đau hoặc ngứa. Vị trí xuất hiện những vết trợt này thường là ở niêm mạc sinh dục chi tiết là môi lớn, môi bé, âm đạo,... Sau sự xuất hiện của săng đó là hạch, hạch mọc thành từng chùm với những kích cỡ không giống nhau, trong số đấy có một hạch lớn được gọi là hạch chúa. thời kỳ này bệnh sẽ tự hết cũng như không cần trị và âm thầm chuyển sang thời kỳ sau.

    Thời kỳ đầu là thời kỳ cần thiết mọi người buộc phải chú ý, vì nếu như phát hiện ra các dấu hiệu ở thời kỳ này cũng như chữa trị nhanh chóng sẽ ngăn chặn được một số hậu quả bệnh gây ra, chuyên gia sẽ không gặp nhiều khó kahn8 trong việc chữa trị bệnh.

    Nếu người bệnh thấy những dấu hiệu trên hãy đến trung tâm y tế để được xét nghiệm và khám hay gọi ngay đến phòng khám đa khoa Lê Lợi để chuyên gia hỗ trợ bạn miễn phí thông qua Hotline: 039 863 8725.
     
    #1

Chia sẻ trang này