QC Dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 19/12/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Sảy thai là điều không mong muốn đối với phụ nữ có thai tuy nhiên với mọi thai phụ điều này hoàn toàn có thể xảy ra. bên dưới là một số dấu hiệu sảy thai 3 tuần đầu mà mẹ bầu cần lưu ý để kịp thời xử lý cũng như thai phụ có thể giữ được thai nhi, đảm bảo thai nhi khoẻ mạnh.

    Dấu hiệu sảy thai

    · Âm đạo chảy máu: trong 3 tháng đầu mang thai trường hợp chảy máu âm đạo diễn ra bình thường cũng như thường thấy. nhưng việc lặp đi lặp lại chảy máu màu nâu mận chín hay đỏ tươi thì đây là trường hợp hormone trong cơ thể thụ thai đang sụt giảm cũng như có thể sảy thai đang diễn ra. Trong vài ngày có khả năng vón thành cục xuất hiện rồi biến mất với trường hợp chảy máu nặng. nếu bị chảy máu thất thường trong trường hợp thai chấn thương ở tại vùng bụng hay thai có tiền sử sảy thai nên đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để có biện pháp xử lý.

    · Triệu chứng thai nghén bị mất đi: thông thường thai phụ có triệu chứng ốm nghén ở lúc ban đầu mang thai như: căng tức ngực, chán ăn, buồn nôn,… tuy nhiên đột nhiên lại biến mất thì có khả năng quá trình thai kỳ đã ngừng lại.

    [​IMG]

    · Đau bụng dưới, đau lưng: trong chu kỳ kinh nguyệt sẽ có những biểu hiện này, nhưng bạn nên hết sức cẩn trọng khi nó xuất hiện trong thai kỳ. dấu hiệu thường xảy ra nhất của thai ngoài tử cung và sảy thai là đau bụng dưới. nếu gặp những cơn co thắt tử cung dẫn đến đau thắt, khó thở sau đó là chảy máu âm đạo thì thai phụ cần đến phòng khám chuyên khoa càng sớm càng tốt.

    · Dịch âm đạo bất thường: phụ nữ lúc có thai sẽ tiết rất nhiều dịch nhờn làm môi trường âm đạo luôn ẩm ướt, nhưng nó sẽ là triệu chứng nguy hiểm nếu như phát hiện dịch nhờn có kèm theo cục máu đông hay có màu hồng do máu.

    Nếu có các triệu chứng trên mẹ bầu nên đến những phòng khám để thăm khám hoặc gọi tới Hotline 039 863 8725 của phòng khám Lê Lợi để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này