QC Mã giảm giá: Vũ khí marketing hiệu quả trong kinh doanh online

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hanhnguyeneee, 12/12/22.

  1. hanhnguyeneee PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/22
    Nghiên cứu và khảo sát
    Nếu bạn muốn kinh doanh online hiệu quả thì tốt nhất nên kiểm tra thị trường bằng cách truy cập các trang web của đối thủ cạnh tranh và kiểm tra những hoạt động ưu đãi hiện tại của họ.

    Bạn cũng nên đặt ra hạn mức tối đa dành cho các mã khuyến mãi, để tránh tình trạng lỗ nhiều hơn lãi. Ngoài ra, việc xác định ngày kết thúc tốt nhất cho các chương trình khuyến mãi cũng vô cùng quan trọng (thông thường trung bình trong một đến hai tuần) .Đối với các chương trình ưu đãi một ngày, bạn nên thực hiện trong các ngày ngày lễ, ngày cuối cùng của tháng hoặc các ngày đặc biệt khác như 01/01, 02/02,…

    Cá nhân hóa mã giảm giá
    Quyết định phân khúc người tiêu dùng nào sẽ nhận được mã giảm giá là cách tốt nhất để người bán ngăn chặn việc tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng hơn dự định.

    Bạn có thể tạo một số lượng lớn các mã giảm và gửi riêng đến từng nhóm đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng đến, thông qua nhiều phương tiện khác nhau như tin nhắn SMS, thông báo đẩy, landing page, email,…

    Cá nhân hóa mã giảm giá
    Cá nhân hóa mã giảm giá
    Tạo một thông điệp rõ ràng với lời kêu gọi hành động
    Thông điệp quảng bá giảm giá phải ngắn gọn nhưng tóm tắt chính xác các chi tiết quan trọng của chương trình khuyến mãi. Hơn nữa, trong thông báo cần đề cập rõ ràng cho người mua hàng rằng mã chỉ có thể sử dụng trong một khoảng thời gian giới hạn để tạo cảm giác cấp bách và thúc đẩy hành vi mua hàng của họ.

    Bạn cũng có thể thu hẹp phạm vi giảm giá để tạo thêm hứng thú cho khách hàng, chẳng hạn như mã giảm giá sẽ chỉ áp dụng cho x số lượng khách hàng đầu tiên nhấp vào một liên kết nhất định.

    Tạo một thông điệp rõ ràng với lời kêu gọi hành động
    Tạo một thông điệp rõ ràng với lời kêu gọi hành động
    Theo dõi hiệu suất mã giảm giá
    Người bán có thể sử dụng phần mềm hoặc ứng dụng phù hợp để theo dõi dữ liệu của mã khuyến mãi nhằm khám phá cách thức hoạt động của từng chiến dịch hoặc loại giảm giá nào hiệu quả nhất.

    Những phần mềm này sẽ giúp bạn đo lường hiệu suất hoạt động của các mã theo những tiêu chí khác nhau như theo nền tảng, theo hình thức mã giảm giá,… để đưa ra các quyết định marketing và kinh doanh đúng đắn trong các kế hoạch sắp tới.

    Sử dụng tính năng Tạo mã giảm giá của GoSELL
    Hiểu rõ tầm quan trọng của mã giảm giá trong các hoạt động kinh doanh online, GoSELL đã phát triển tính năng Tạo mã giảm trên hệ thống của mình nhằm cung cấp cho bạn phương thức tạo và quản lý mã khuyến mãi vô cùng dễ dàng với nhiều tiện ích như:

    Tính năng tạo mã giảm giá của GoSELL
    Tính năng tạo mã giảm giá của GoSELL
    Tạo mã giảm giá sản phẩm / dịch vụ
    Tạo mã giảm giá sản phẩm / dịch vụ linh động theo nhiều hình thức, khung thời gian và chương trình ưu đãi khác nhau.
    Người bán có thể tạo nhiều mã khác nhau áp dụng cho từng chi nhánh, từng nền tảng bán hàng (Cửa hàng, app, website)
    Khách hàng có thể xem được các mã giảm riêng cho họ trên tài khoản website hay app bán hàng.
    Đề xuất mã giảm trong giỏ hàng sản phẩm / dịch vụ của khách hàng nhằm kích thích hành vi mua sắm, giúp quá trình thanh toán và mua hàng của họ diễn ra dễ dàng hơn.
    Đa dạng hình thức giảm giá
    Tùy chọn hình thức giảm giá cho người mua theo % giá trị sản phẩm, số tiền cố định hay miễn phí vận chuyển.
    Cho phép cài đặt số tiền giảm tối đa (chỉ áp dụng với miễn phí vận chuyển).
    Có thể điều chỉnh khách hàng sử dụng mã giảm một lần hay nhiều lần tùy thích.
    Cho phép nhập số tiền chiết khấu, giảm giá trực tiếp trước khi lên đơn đặt hàng từ hệ thống POS.
    Thiết lập điều kiện mã giảm giá
    Áp dụng mã cho tất cả các khách hàng hay nhóm khách hàng cố định.
    Có thể thiết lập mã giảm theo sản phẩm (tất cả sản phẩm, bộ sưu tập, sản phẩm tùy chọn).
    Tùy chỉnh điều kiện tối thiểu áp dụng mã giảm (số lượng tối thiểu, thành tiền tối thiểu).
    Tùy chọn nền tảng áp dụng mã giảm (cửa hàng, website bán hàng, app bán hàng).
    Tạo nhóm khách hàng sử dụng mã giảm giá
    Cho phép người bán phân nhóm khách hàng theo điều kiện để tạo giảm giá thích hợp.
    Phân loại nhóm khách hàng theo thông tin khách hàng (ngày đăng ký, thẻ tag khách hàng, ứng dụng cài đặt).
    Phân loại nhóm khách hàng theo thông tin đơn hàng (tổng đơn hàng, tổng tiền hàng, tổng đơn đã giao).
    Phân loại nhóm khách hàng theo sản phẩm đã mua.
    Áp dụng mã giảm làm phần thưởng ưu đãi cho những nhóm khách hàng nhất định, nhằm kích thích nhu cầu mua sắm của họ.
    Xây dựng chiến dịch marketing cho các mã giảm giá
    Gửi mã giảm giá đến email của tất cả khách hàng hay nhóm khách hàng.
    Thực hiện thông báo đẩy hiển thị mã giảm cho các khách hàng đang sử dụng app bán hàng.
    Cài đặt landing page để tiếp thị rộng rãi mã giảm giá khách hàng.
    Lọc và tìm kiếm mã giảm giá sản phẩm/ dịch vụ
    Hiển thị toàn bộ các thông tin về mã giảm (tên chương trình, thời gian, trạng thái hoạt động,…).
    Cho phép tìm mã theo chương trình khuyến mãi.
    Cho phép lọc giảm giá theo phân loại (sản phẩm, dịch vụ) hoặc trạng thái (đã lên lịch, đang chạy, đã kết thúc).
     
    #1

Chia sẻ trang này