QC Sùi mào gà ở miệng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 8/12/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Khi nhắc đến bệnh xã hội nói chung cũng như bệnh sùi mào gà nói riêng, mọi người đều nghĩ đấy là các bệnh lây thông qua đường tình dục, tuy nhiên không ngờ bệnh còn lây qua các đường khác như tại vùng hậu môn, miệng,… Theo một số chuyên gia thống kê, tỷ lệ sùi mào gà ở miệng đang càng ngày càng cao. lý do chủ yếu do mọi người muốn cảm giác mới lạ, do đó đã lựa chọn hình thức quan hệ bằng miệng.

    Dấu hiệu sùi mào gà ở miệng cần lưu ý

    Sau thời kỳ ủ bệnh khá dài, ở miệng sẽ xuất hiện những triệu chứng sau đây:

    · Vùng khoang lưỡi, môi, miệng cũng như bên trong má thời kỳ đầu chỉ thấy xuất hiện các nốt mụn nhỏ, li ti nằm lẻ tẻ. thời kỳ này bệnh chưa dẫn tới ảnh hưởng gì đến đời sống sinh hoạt của bạn cũng như cũng rất dễ nhầm lẫn với viêm vòm họng và nhiệt miệng.

    [​IMG]

    · Thời kỳ tiếp theo, bạn sẽ thấy có sự xuất hiện của một số mảng sần có màu trắng hay đỏ trông giống mào gà hoặc súp lơ mini. lúc chạm vào sẽ thấy mềm, không dẫn đến cảm giác ngứa, đau nhưng dễ xây xước, lâu lâu có thể chảy máu cũng như mủ. các nốt sùi này thường sẽ xuất hiện rải rác trong môi, amidan, khoang miệng cũng như lưỡi làm mất thẩm mỹ.

    · Thời kỳ nặng, bạn sẽ thấy các nốt này u lên to cũng như bị lở loét. nhiều hiện tượng sẽ cảm thấy bị đau rát ở vùng miệng cũng như lưỡi, đau họng, khoang miệng tấy đỏ. khi nuốt nước bọt sẽ có cảm giác vướng hay đau khi nuốt dẫn tới khá nhiều khó khăn khi ăn uống. Điều nguy hiểm hơn là lúc ăn uống, nốt mụn này sẽ bị ma sát với thức ăn dẫn đến lỡ loét, chảy dịch, đau cũng như nguy cơ viêm nhiễm là cao. Hơn nữa, bệnh nhân còn có các triệu chứng khác như ho ra máu do tổn thương ở vùng họng, hơi thở có mùi hôi, khan tiếng,…

    Để biết thêm thông tin về bệnh sùi mào gà ở miệng, hãy gọi ngay đến phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Hotline: 039 863 8725 để được tư vấn miễn phí.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/12/22
    #1

Chia sẻ trang này