QC Biểu hiện bệnh giang mai ở nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 3/12/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Gần đây, tỷ lệ bạn nam mắc bệnh giang mai đang ngày một gia tăng, nguyên do cơ bản là do lúc quan hệ không an toàn. bệnh là nỗi ám ảnh của nhiều người bởi tốc độ lây nhanh chóng cũng như mức độ nguy hiểm của bệnh. vì vậy, phát hiện bệnh cũng như chữa trị kịp thời là việc cần thiết mà mọi người bắt buộc chú ý. Vậy biểu hiện bệnh giang mai ở nam như thế nào?

    Bệnh giang mai có biểu hiện như thế nào?

    Xoắn khuẩn giang mai có tên là Treponema pallidum dẫn tới bệnh giang mai này. Trên thực tế, bệnh giang mai này có thời gian ủ bệnh lâu khoảng 1 – 20 năm tính từ thời điểm virus xâm nhập vào cơ thể. Giang mai sẽ được chia ra rất nhiều thời kỳ và mỗi thời kỳ sẽ có các triệu chứng không giống nhau như sau:

    · Thời kỳ 1: bệnh thông thường sẽ có thời gian kéo dài khoảng 3 tuần, sau đấy bạn nam sẽ thấy săng cũng như hạch xuất hiện. Săng có hình bầu dục hay tròn, là một vết loét nông ở bìu, miệng sáo,… cũng như dần lây ra các vị trí xung quanh. Hạch sẽ xuất hiện sau lúc xuất hiện giang mai từ 5 – 6 ngày, ở tại vùng bẹn chúng sẽ mọc thành chùm sưng to và có 1 hạch to được gọi là hạch chúa.

    [​IMG]

    · Thời kỳ 2: kể từ lúc xuất hiện săng và hạch sau 45 ngày, ở lòng bàn tay, chân hoặc bất cứ vị trí nào trên cơ thể sẽ có nốt đỏ tím. Tuy thấy các vết này nhưng người bệnh sẽ không có cảm giác đau, ngứa cũng như sẽ không để lại sẹo. thời kỳ này thường có thời gian kéo dài từ 2 – 3 năm.

    · thời kỳ tiềm ẩn: bệnh gây nhiễm trùng huyết với những dấu hiệu như đau đầu, sốt, chóng mặt, nóng cũng như buồn nôn.

    · Thời kỳ 3: được tính kể từ thời gian bùng phát từ 10 đến 20 năm với dấu hiệu phổ biến là săng thương sâu, bề mặt da lở loét cũng như tổn thương nhiều vị trí trên cơ thể như nội tạng, hệ thần kinh,… thời kỳ này có ít chức năng sẽ lây sang một số người khác.

    Hy vọng với bài viết về biểu hiện bệnh giang mai ở nam, nam giới đọc có thể đưa ra phương án phòng tránh bệnh. Để biết thêm thông tin, vui lòng gọi Hotline: 039 863 8725 của phòng khám Lê Lợi để được giúp đỡ tư vấn miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này