QC Viêm bao quy đầu có tự khỏi không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 1/12/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Viêm bao quy đầu là tình trạng chung ở bạn nam và có thể xảy ra ở mọi độ tuổi. Thực tế hiện tại có rất nhiều trường hợp viêm bao quy đầu nhưng không điều trị kịp thời dẫn đến những biến chứng khôn lường. Vậy nếu như chẳng may viêm bao quy đầu có tự khỏi không?

    Viêm bao quy đầu có các dấu hiệu như thế nào?

    · Chức năng của bao quy đầu là bảo vệ “cậu nhỏ” trước các tác nhân có hại từ bên ngoài, đồng thời nó giúp lớp niêm mạc ở cơ quan sinh dục có một độ ẩm ổn định. lúc viêm bao quy đầu, nam giới có một số triệu chứng xuất hiện sau:

    · Ở bao quy đầu, những vết loét bắt đầu xuất hiện, có máu cũng như mủ trắng.

    · Cảm thấy ngứa ngáy, đi tiểu đau rát, lúc giao hợp dục tình sẽ bị buốt cũng như đau.

    [​IMG]

    · Có một số triệu chứng như: ở bao quy đầu có lớp da sưng đỏ, ngứa ở bộ phận sinh dục và lúc đi tiểu sẽ cảm thấy khó chịu,…

    · Ở “cậu nhỏ” sẽ xuất hiện mùi hôi rất khó chịu.

    · Cơ thể luôn thấy mệt mỏi, không thể tập trung, đau nhức cũng như làm giảm ham muốn sinh lý.

    Các nguyên nhân làm viêm bao quy đầu.

    · Bệnh nhân có thói quen thủ dâm thường xuyên: đây là hành động mang lại nhiều lợi ích cũng như giải tỏa nhu cầu sinh lý nếu như đấng mày râu thủ dâm đúng cách. tuy nhiên ngược lại nếu như thủ dâm khá nhiều cũng như không đúng cách, thô bạo hoặc có khả năng dụng cụ thủ dâm không được vệ sinh hoặc vệ sinh không sạch dẫn đến viêm bao quy đầu.

    · Lúc giao hợp không sử dụng một số giải pháp an toàn: lúc giao hợp không an toàn, cụ thể là không dùng bao cao su sẽ dễ bị viêm bao quy đầu, thậm chí là nhiễm các bệnh xã hội

    · Bao quy đầu bị những bệnh lý như: dài, hẹp và nghẹt bao quy đầu.

    Bài viết trên đề cập đến chủ đề viêm bao quy đầu, nếu như đấng mày râu đọc muốn được tư vấn miễn phí cũng như biết thêm thông tin, hãy liên hệ phòng khám đa khoa Lê Lợi thông qua Hotline: 039 863 8725.
     
    #1

Chia sẻ trang này