QC Bệnh sùi mào gà nhẹ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 24/11/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Sùi mào gà là bệnh truyền nhiễm do vi rút HPV (Human Papilloma Virus) gây ra. bệnh lây nhiễm ở cả nam giới và nữ giới một cách nhanh chóng cơ bản là khi quan hệ không dùng một số biện pháp an toàn. Việc tìm ra các triệu chứng bệnh là việc làm cần thiết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về bệnh sùi mào gà nhẹ thông qua bài viết dưới đây.

    Thế nào là bệnh sùi mào gà?


    Sang thương của bệnh sùi mào gà là các nốt sùi mềm như hạt cơm, u nhú, mụn cóc hay tổn thương phẳng. những nốt sùi này có khả năng xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào trên cơ quan sinh dục như âm đạo, dương vật nam, cổ tử cung, âm hộ cũng như âm đạo,… thậm chí là ở miệng và họng cũng mắc bệnh kèm theo cảm giác rất khó chịu, đau đớn cũng như ngứa ngáy.

    Không giống như một số bệnh khác bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài từ 2 tuần cho tới 9 tháng sau lúc giao hợp với người có biểu hiện hay nghi ngờ bệnh. Thời điểm xuất hiện các nốt sùi cũng khác phụ thuộc vào cơ địa từng người, có người chỉ khoảng vài tuần là xuất hiện dấu hiện bệnh, có người mất vài tháng hoặc vài năm.

    Hầu hết người bệnh lúc bị nhiễm bệnh đều không có biểu hiện rõ ràng do đó không biết bản thân mình bị bệnh cũng như vô tình lây cho những người khác. Ngược lại, số người có triệu chứng rõ rệt thấp, chỉ khoảng 1-2% người.

    [​IMG]

    Các con đường truyền nhiễm sùi mào gà

    · Lây qua đường khi quan hệ như bằng miệng, không dùng bao cao su, …

    · Lây khi tiếp xúc với vết thương hở của bệnh nhân hoặc máu.

    · Lan truyền khi tiếp xúc với vật dụng của người bệnh.

    · Lây từ mẹ sang thai nhi.

    Bệnh sùi mào gà nhẹ sẽ dẫn tới nhiều tác hại nếu không chữa kịp thời ảnh hưởng không chỉ với cuộc sống vợ chồng mà còn ảnh hưởng không nhỏ trong sinh hoạt hằng ngày. Hãy gọi ngay đến phòng khám đa khoa Lê Lợi để chúng tôi có thể giúp đỡ người bệnh thông qua Hotline: 039 863 8725.
     
    #1

Chia sẻ trang này