QC Phẫu thuật cắt bao quy đầu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 21/11/22.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Để ngăn ngừa viêm bao quy đầu và tăng cuộc sống tình dục, các bạn cánh mày râu lúc đến tuổi vị thành niên thường có nhu cầu phẫu thuật cắt bao quy đầu. ngoài ra, nam giới bị những dấu hiệu bệnh như dài và hẹp bao quy đầu cũng có nhu cầu tiểu phẫu cắt. Vậy các bước thực hiện cắt bao quy đầu như thế nào là hiệu quả?

    Những bước tiến hành thực hiện việc tiểu phẫu cắt bao quy đầu

    · Bước 1: dùng nước muối hay dung dịch chuyên dụng tiến hành sát khuẩn vị trí phải phẫu thuật và những vị trí xung quanh.

    · Bước 2: trước lúc thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ gây tê nhằm giảm cảm giác đau đớn.

    · Bước 3: Với dụng cụ chuyên khoa đã được khử trùng chuyên gia sẽ sử dụng kìm kéo rộng miệng bao quy đầu và bóc tách rời da bao quy đầu dính với “cậu bé” ra.

    · Bước 4: bác sĩ sẽ tiến hành xác định phần da thừa và tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ phần da này, sau đó sử dụng chỉ tiêu để khâu cầm máu.

    · Bước 5: để tránh khỏi nhiễm trùng chuyên gia sẽ cầm máu và quấn bang gạc xung quanh để bảo vệ và tránh vết thương khỏi bị nhiễm trùng.

    [​IMG]

    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu có ích gì?


    Mục đích của việc cắt bao quy đầu là dễ dàng làm vệ sinh và giảm thiểu được tối đa những bệnh viêm nhiễm. ngoài ra, còn có các lợi ích sau đây:

    · Hỗ trợ “cậu nhỏ” nam phát triển một cách bình thường.

    · Ngăn chặn những hậu quả nguy hiểm gây ung thư như: ung thư tuyến tiền liệt, ung thư dương vật,… đe dọa trực tiếp tới tính mạng.

    · Để giúp bệnh nhân tránh được một số tình trạng như rối loạn cương dương, tình trạng xuất tinh sớm, theo đó còn làm cuộc sống vợ chồng trở nên thăng hoa và viên mãn,… cắt bao quy đầu là một biện pháp hoàn hảo.

    Để biết thêm về từng tình trạng chi tiết cũng như phẫu thuật cắt bao quy đầu, hãy liên hệ chuyên viên phòng khám Lê Lợi qua Hotline: 039 863 8725 để chúng tôi hỗ trợ cũng như tư vấn miễn phí hoàn toàn nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này