Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Có thành công của phổ biến thế hệ liên tục, Apple tin rằng chỉ cần giữ nguyên giá của dòng cơ bản, nâng cấp mạnh mẽ dòng Pro để tạo ra khác biệt to. ngày một mang nhiều thông tin cho thấy doanh số bán ra iPhone 14 và iPhone 14 Plus phải chăng hơn dự định. Đặc biệt, model màn hình to, giá phải chăng của Apple bán chậm hơn cả iPhone SE 3 và iPhone 13 mini. Trong khi chính iPhone 13 mini bị hãng khai tử để nhường nhịn chỗ cho iPhone 14 Plus, hi vẳng tạo ra cú hích mới trên thị trường. ≫≫ Mua cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com Tính toán sai trái Đã xuất hiện Con số về việc Apple phải đổi thay cơ cấu sản xuất của dòng iPhone 14. Theo Digitimes, chuỗi cung ứng được bắt buộc giảm 40% sản lượng iPhone 14 Plus. Thậm chí nguồn tin của The Information cho rằng Táo khuyết nhất thời ngưng phân phối model này khi mà chờ Phân tích lại nhu cầu thị trường. 2 Dịch vụ giấu tên cho biết sản lượng bị cắt giảm tuần tự là 70% và 90%. Trên blog cá nhân, chuyên gia phân tách Ming-Chi Kuo, người nức danh với những dự đoán về sản phẩm và chiến lược buôn bán của Apple, cho rằng doanh số của iPhone 14/iPhone 14 Plus ở mức rất tệ. "Chiến lược định vị phân khúc sản phẩm của Apple đối có các chiếc tiêu chuẩn đã thất bại trong năm nay", ông Nhận định. tin vui mang Apple là iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max thành công ngoài dự định. Bloomberg mô tả doanh số của bộ đôi này đang ở mức "mạnh mẽ", trong khi Kuo cho biết gã đồ sộ xứ Cupertino đã chuyển dây chuyền sản xuất iPhone 14 sang các loại iPhone 14 Pro. Điều này sẽ giúp cải thiện chỉ số mức giá nhàng nhàng của iPhone trong quý IV/2022. ngoài ra, diễn biến ngoài kế hoạch này ko đem lại lợi ích bền vững. "Mặc dù sở hữu ít nhất 1 dịch vụ được bắt buộc nâng cao cường cung cấp linh kiện dành cho iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max, điều đó ko đáng đề cập so với số lượng cắt giảm tương ứng trên iPhone 14 Plus", The Information cho biết. Trong ngắn hạn, mọi thứ khó với thể cải thiện, đặc trưng là sau lúc Apple tăng tầm giá tại hầu hết khu vực, không tính Mỹ và Trung Quốc. Đánh mất vị thế liên tiếp nhiều năm, dòng iPhone căn bản của Apple chiếm giữ vị trí smarphone bán chạy nhất toàn cầu trong vòng một năm sau thời điểm phát hành. gần đây, theo dữ liệu của hãng nghiên cứu Counterpoint Research, iPhone 13 chiếm 5,5% tổng lượng smartphone bán ra trong tháng 4. Kể từ ra mắt thời khắc đấy, iPhone 13 luôn là smartphone bán chạy nhất toàn cầu qua từng tháng, doanh số cao hơn những dòng Pro tại phổ quát thị trường lớn. không những thế, các phản ứng ban đầu của thị trường cho thấy iPhone 14 có khả năng đánh mất vị thế này. cùng với giá thành tăng cao, trị giá của iPhone 14 giảm nhanh gấp đôi so có iPhone 13. Theo SellCell, nhà bán sỉ điện thoại đã qua tiêu dùng, iPhone 14 mất 40% trị giá trong vòng 10 ngày, Con số này trên iPhone 13 là 18%. Điều ấy khiến lòng tin vào giá trị sản phẩm của Apple, hay còn được gọi là “thuế Apple” bị suy giảm. cộng với những ảnh hưởng khách quan như lạm phát tăng cao trên quy mô toàn cầu, giá năng lượng leo thang, khủng hoảng giá bán sinh hoạt ở một số thị trường lớn… việc dựa vào thành công ngày nay của loại Pro là một canh bạc đối với Apple. bên cạnh đó, gã đồ sộ xứ Cupertino vẫn mang phổ thông lợi thế. Apple là công ty kinh doanh smartphone độc nhất sở hữu mức vững mạnh tích cực, ít ra là ở thời điểm hiện giờ. Theo số liệu từ Canalys, trong khi tất cả thị phần di động giảm 9% vào quý III/2022 thì Apple mở mang thị phần trong khoảng 15% lên 18% sau 1 năm. không chỉ riêng iPhone, những dòng sản phẩm nổi danh khác của Apple cũng bị thị trường hiềm nghi về mức giá cũng như phương pháp bố trí phân khúc, bao gồm MacBook Air và phần lớn chiếc iPad. trong khoảng trước tới bây giờ, quý khách Apple sở hữu tiếng “trung thành”, liên tiếp nâng cấp sản phẩm và ngày càng dính chặt sở hữu hệ sinh thái của Táo khuyết. Tuy nhiên, đã xuất hiện các tín hiệu cho thấy lòng tin đang bị thử thách.