Chia sẻ Cách chọn nội thất hợp lý cho không gian nhà ống nhỏ hẹp

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi khuonghvs, 10/11/14.

  1. khuonghvs PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    13/10/14
    Chúng ta nên chọn những đồ nội thất đơn giản, không cầu kỳ. Tránh những đồ nội thất có màu sắc nổi bật bởi như vậy sẽ làm không gian nhà bạn thêm chật hẹp.

    Chú ý những vật dụng có kích thước lớn trong phòng, tiêu biểu là bộ bàn ghế tiếp khách, nên lựa những bộ bàn ghế có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn.

    Ngoài ra, bạn nên chọn những đồ nội thất đa chức năng như bàn uống nước có kệ đựng sách báo bên dưới, sofa kết hợp kệ sách, ghế ngồi kết hợp ngăn đựng đồ ở hai chân…Chúng ta cũng nên sửdụng nội thất đa năng là giải pháp tiết kiệm không gian nhất.

    1 số mẫu nhà ống đẹp có nội thất bắt mắt cho bạn tham khảo

    [​IMG]

    Về màu sắc bạn nên chọn đồ nội thất màu trắng hoặc trung tính như vàng cát, cà phê, màu kem, trắng ngọc trai, xám, nâu.

    Bên cạnh đó, đồ đạc càng có đường nét đơn giản cũng khiến căn phòng thêm rộng rãi.Cần phối hợp màu sắc dịu dàng, không nên quá lòe loẹt, nổi bật sẽ khiến không gian bị thu hẹp, dễ gây ra cảm giác tức mắt.

    Riêng đối với phòng ngủ, bạn nên chọn các loại giường có ngăn để đồ bên dưới. Bên cạnh đó giường tầng cũng là một lựa chọn đúng đắn cho các bé. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo là chiếc giường tiết kiệm không gian nhưng cũng phải thoải mái.

    Chúng ta cũng có thể chọn các đồ nội thất có thể gấp gọn . Nếu bạn không bố trí được một nơi ngồi tiếp khách cố định thì việc sự dụng các loại bàn ghế gấp để có thể tiết kiệm được diện tích một cách tối đa và tiện lợi.



    Nhưng chung quy lại, dù bạn có chọn đồ nội thất như thế nào đi chăng nữa, ngoài giúp tiết kiệm không gian còn phải mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất.
     
    #1
  2. dn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/1/20
    thông tin rất bổ hữu ích, mình cũng đang ở nhà nhỏ và chưa biết chọn nội thất như thế nào để đẹp và hài hòa.
     
    #2
  3. homespa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/4/17
    #3
  4. Thuận Lê PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/6/22
    cám ơn bạn đã chia sẻ
     
    #4

Chia sẻ trang này