QC Nội thất Hòa Phát thay đổi thương hiệu sang nội thất the one

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi noithatbd, 9/1/22.

  1. noithatbd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/22
    Nhằm mang đến sự đổi mới trong việc kinh doanh, những cơ hội mới thì Nội thất Hòa Phát chính thức thay đổi tên cũng như thay đổi nhận diện thương hiệu thành Nội thất The One. Hy vọng với sự thay đổi này sẽ tạo nên những bước ngoặt to lớn trong thị trường nội thất. Thông qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về mục đích thay đổi thương hiệu cũng như những mặt hàng mà chúng tôi sẽ kinh doanh.
    1. Nội thất The One
    Như đã nói ở trên, Nội thất Hoà Phát hiện nay sẽ thay đổi thành Nội thất The One. Việc thay đổi tên thương hiệu và hình ảnh thương hiệu sẽ đóng vai trò tích cực trong việc tiếp tục khẳng định được vị thế thương hiệu là nơi cung cấp sản phẩm nội thất uy tín hàng đầu Việt Nam, cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, cùng đồng hành cùng khách hàng trên hành trình phát triển bền vững.

    Chúng tôi vẫn cung cấp đầy đủ các mặt hàng về nội thất văn phòng, nhà ở, trường học, y tế,... mang đến cho người dùng những sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, độ bền cũng như là mẫu mã hợp xu hướng.
    2. Những sản phẩm nội thất của The One
    2.1 Nội thất văn phòng
    Nội thất The One ( Nội thất Hòa Phát cũ) đã quá nổi tiếng với người dùng ở lĩnh vực nội thất văn phòng với những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất liệu,... điển hình như:
    Bàn làm việc văn phòng
    Trong một công ty/doanh nghiệp luôn tồn tại nhiều cấp bậc khác nhau, vì thế mà bàn làm việc cũng sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với chức vụ của người ngồi
    • Bàn lãnh đạo: đối với những sản phẩm bàn lãnh đạo thì luôn được đầu tư về mặt chất liệu, kiểu dáng. Có thiết kế cầu kỳ hơn, đường nét tỉ mỉ để thể hiện được đẳng cấp và sự uy quyền của người đứng đầu doanh nghiệp. Màu sắc được dùng cho bàn lãnh đạo thường sẽ là màu trầm, màu của gỗ vì sẽ được gia công từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên cao cấp.
    • Bàn trưởng phòng: trưởng phòng là người quản lý các phòng ban trong công ty, là người có quyền hành điều khiển nhân viên, vì thế mà bàn trưởng phòng cũng được để tâm không kém gì bàn lãnh đạo. Ngoài vấn đề kích thước, mẫu mã, chất liệu thì bàn còn được thiết kế để đáp ứng đầy đủ công năng phục vụ tối ưu cho quá trình làm việc.
    • Bàn nhân viên: mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên thường được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, tiện lợi và gọn nhẹ, đảm bảo được những tính năng cần thiết. Chất liệu thường được sử dụng sẽ là gỗ công nghiệp Melamine, PU,... tuỳ vào tài chính của công ty.
    Cũng tùy vào nhu cầu, tính chất công việc mà có thể lựa chọn kích thước bàn cho phù hợp, The One cung cấp sản phẩm đa dạng kích thước, người dùng có thể lựa chọn tuỳ ý. Bàn lãnh đạo hay bàn trưởng phòng có thể sử dụng mẫu bàn chữ L có kích thước trên 2m, tích hợp thêm ổ điện hoạ tiết hay những nét sang trọng hơn. Còn đối với nhân viên, thì sẽ có mẫu bàn 1m là bàn đơn hoặc bàn cụm trên 1m hoặc 2m dành cho nhiều người ngồi. Chất liệu của từng dòng sản phẩm luôn được The One chọn lựa kỹ lưỡng, đã trải qua quá trình kiểm tra cực kỳ nghiêm ngặt vì thế chất lượng sẽ được đảm bảo.
    Ghế văn phòng
    Ngoài bàn thì Nội thất The One còn cung cấp ghế văn phòng đa dạng chất liệu, kiểu dáng phù hợp với mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Các dòng chất liệu chủ yếu của ghế văn phòng:
    • Ghế lưới: vải lưới ắt hẳn cũng không phải là chất liệu quá xa lạ đối với dân văn phòng hiện nay. Với khả năng chống tích nhiệt giúp mang lại cảm giác thông thoáng, hạn chế tình trạng đổ mồ hôi khi sử dụng lâu, rất phù hợp với khí hậu nước ta. Ngoài ra, người vẫn có thể lựa chọn giữa ghế lưới chân xoay phù hợp làm việc văn phòng và ghế lưới chân quỳ phù hợp với môi trường phòng họp.
    • Ghế da: ghế văn phòng da cũng được đông đảo người dùng ưa chuộng, Nội thất The One cung cấp đa dạng chất liệu da phù hợp với mọi ngân sách tài chính của người dùng, từ da thật cho đến da công nghiệp, PU. Đối với nhân viên có thể chọn dòng ghế bọc da công nghiệp, PVC. Nhà lãnh đạo công ty thì nên chọn ghế da thật để thể hiện sự đẳng cấp.
    • Ghế bọc nỉ: ghế văn phòng bọc nỉ chính là loại chất liệu có từ khá lâu, dù thế mà qua bao nhiêu sự thay đổi, thì nó vẫn tồn tại trường tồn trên thị trường nội thất. Những công ty với ngân sách hạn chế vẫn có thể sử dụng dòng ghế này, giá thành khá rẻ nhưng vẫn đảm bảo về độ bền, êm ái.
    Ngoài những sản phẩm bàn ghế văn phòng, The One còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: tủ tài liệu, tủ hồ sơ, két sắt cho phòng lãnh đạo, sofa phòng lãnh đạo, tủ phụ đi kèm với bàn,...
    2.2 Nội thất gia đình
    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nội thất, thì ngoài cung cấp sản phẩm bàn ghế cho văn phòng thì The One còn chuyên sản xuất các mặt hàng về nội thất nhà ở. Điển hình như:
    Sofa phòng khách
    Khi nói đến phòng khách gia đình thì không thể không nhắc đến bộ sofa. Những mẫu sofa được đầu tư về thiết kế cũng như chất liệu, luôn đón đầu xu hướng của người tiêu dùng. Tuỳ thuộc vào phong cách thiết kế nhà ở mà Nội thất The One sẽ có mẫu sofa phù hợp. Chất liệu chủ yếu dành cho sofa phòng khách sẽ là da thật hoặc bọc PVC, người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu.
    Tủ ti vi
    Ngoài sofa thì tủ vi vi cũng chính là đồ dùng nội thất không thể thiết, sản phẩm này ở The One chủ yếu sẽ được làm bằng gỗ công nghiệp Veneer với chân gỗ tự nhiên hoặc chân inox. Vì bề mặt sản phẩm là lớp phủ Veneer nên từng đường nét vân gỗ rất nổi bật mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, giúp cho không gian phòng trở nên sang trọng hơn. Tủ vi vi được thiết kế với kết cấu rất chắc chắn, được trang bị thêm hộc tủ, các ngăn kéo tiện lợi giúp lưu trữ đồ dùng hiệu quả.
    Bàn ghế phòng ăn
    Bàn ghế dùng trong phòng ăn cũng là nội thất không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Nơi đây chính là nơi dùng để gắn kết các thành viên trong gia đình, vì thế mà bàn ghế cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng về mặt thiết kế. Quan trọng nhất đó chính là chất liệu, mặt bàn thường sẽ là đá và gỗ lót kính sang trọng. Chân bàn thì sẽ sử dụng những chất liệu chắc chắn và bền chặt là gỗ, sắt hoặc chân inox sáng bóng. Cho dù là chất liệu gì đi nữa thì luôn được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao, khép kín nên rất được đảm bảo về độ bền.

    Ngoài những sản phẩm trên, Nội thất The One còn cung cấp các sản phẩm dành cho phòng ngủ như tủ quần áo, giường ngủ hay kệ giày dép dành cho phòng khách. Nội thất The One luôn được chất lượng sản phẩm lên hàng đầu cùng với đó là giá thành hợp lý phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

    Nội thất The One cam kết mang lại cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng cao cấp đa dạng chủng loại, mẫu mã, từ cao cấp đến trung cấp, từ đơn giản đến tinh tế. Chúng tôi hy vọng với sự thay đổi này sẽ truyền tải được đầy đủ bản sắc của thương hiệu nhằm cung cấp cho quý khách hàng và đối tác những trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm tuyệt vời.
    Showroom Nội Thất The One tại Miền Nam: 389-391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
     
    #1
  2. techdecor PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/22
    thanks bạn đã chia sẻ
     
    #2

Chia sẻ trang này