Chia sẻ Game avatar miễn phí cho điện thoại

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi ctptinh, 6/5/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Hiện nay trong kho game GMO thì cái tên Game Avatar nhận được nhiều sự yêu mễn và quan tâm cảu rất nhiều bạn trẻ tuổi teen yêu thích vì khả năng mô phỏng thế giới thực của nó giúp bạn hóa thân thành những nhân vật nhỏ bé thu nhỏ trong chiếc điện thoại của mình. Game mang lại cho người chơi một cảm giác vừa thân quen vừa mới mẻ rất thích thú với tính chất giải trí nhẹ nhàng, tái hiện cuộc sống của người dân trong thành phố ảo thật nhộn nhịp và đầy thú vị.
    [​IMG]
    Và một thành phố thì không thể không có bản đồ vì nó giúp ta di chuyển, dễ dàng nhận biết các khu vực với những chức năng riêng biết. Bản đồ của Avatar không phải là một bản đồ sắp xếp các khu một cách ngẫu hứng, mà tất cả đều tuân theo quy luật của thế giới thực. Chúng ta có thể thấy, trên bản đồ của game phân thành phố ra 2 khu riêng biệt, mà chúng ta có thể tạm gọi là: nội thành và ngoại thành.
    Một điểm thú vị trong thành phố avatar là bạn sẽ được di chuyển chủ yêu trên một phương tiện: Xe bus.
    Trong tai game avatar moi, muốn đi từ khu vực này sang khu vực khác cũng rất dễ dàng và không khó đâu nhé, chúng ta phải ra trạm xe buýt, đứng chờ, và lên xe để di chuyển và cứ thế là các bạn có thể tự do di chuyển từ khu vức này sang khu vực khác.
     
    #1
  2. giangmasterlife PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/5/14
    game hay, up cho thớt nè
     
    #2

Chia sẻ trang này