QC Những chú ý qua khi lắp biển led vẫy

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trinhthien, 22/9/22.

  1. trinhthien PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/16
    Làm biển led vẫy với quy cách khung xương được làm từ thép hộp kẽm, mặt là tấm alumium ngoài trời, được khoan định vị CNC để tạo nội dung, điểm nhấn … và cấy led trực tiếp trên mặt ( đây là điều đặc biệt cho biển led vẫy có độ sáng tuyệt đối cao nhất có thể) – quy trình, kỹ thuật, công ghệ làm biển LED vẫy !

    các loại mẫu biển led vẫy

    biển LED vẫy là một xu hướng lựa chọn của nhiều doanh nghiệp tầm cỡ hiện nay vì khả năng thu hút của nó. Bảng led vẫy cũng được ưa chuộng bởi chúng ta có thể tạo ra rất nhiều hiệu ứng khác nhau cho nội dung quảng cáo. Nội dung có thể nhấp nháy, chuyển động, có thể tùy biến chữ nào nháy trước, chữ nào nháy sau.
    [​IMG]




    Bảng led vẫy được sử dụng rất hiệu quả cho các công ty, cửa hàng như shop thời trang, nhà hàng, mỹ phẩm, làm tóc, quán bar, cafe, cửa hàng bán điện thoại, vàng bạc đá quý…

    với lợi thế Nhỏ gọn, hợp địa hình vỉa hè, không chiếm nhiều diện tích, chi phí thấp, cho hiệu quả nhìn rất cao. Biển LED vẫy thực sự là ông hoàng Biển quảng cáo cho nghành biển quảng cáo nội thị thành phố , thị xã ….Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chu đáo nhất . !


    Quảng cáo bằng biển đèn Led sẽ giúp quý khách thu hút người xem, người mua, và khách hàng sẽ dễ dàng tìm đến cửa hàng, công ty của quý khách do dễ nhớ bằng hình ảnh, màu sắc.
    Đặc điểm biển đèn Led :
    – Công suất thấp, hiệu quả chiếu sáng cao, tiết kiệm điện.
    – Tuổi thọ đèn cao trên 50.000h, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, thay thế và bảo trì.
    – Đa dạng về chủng loại, hình dáng, kích thước, công suất phù hợp với tất cả các nhu cầu và mẫu thiết kế khác nhau.
    [​IMG]




    biển led vẫy phù hợp nơi dân cư đông đúc, hiệu quả cao mà không chiếm nhiều diện tích

    Do những đặc điểm nổi trội trên nên hiện nay biển đèn Led đã được ứng dụng rất nhiều cho mục đích quảng cáo và hiện nay đã được sử dụng khá nhiều thay cho biển quảng cáo, hộp đèn, biển đèn neon sign.
    Với rất nhiều biển đèn Led quảng cáo và các công trình lớn nhỏ mà đã thiết kế và thi công tại Hà Nội, các vùng lân cận và các tỉnh miền bắc, miềm trung, cùng đội ngũ thợ quảng cáo lành nghề, giàu kinh nghiệm, sự tận tình, chu đáo trong phục vụ. Chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được bất kỳ yêu cầu nào, đảm bảo sự hài lòng cao nhất cho khách hàng
     
    #1

Chia sẻ trang này