QC Sản phẩm khác về quà tặng vinh danh, quà tặng nhân viên

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhaphuong, 26/8/22.

  1. nhaphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Kỷ niệm chương ngôi sao trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu quà tặng vinh danh khác. Quà tặng doanh nghiệp Đức Đạt giới thiệu đến bạn một số mẫu kỷ niệm chương, cúp pha lê dưới đây.
    [​IMG]
    + Kỷ niệm chương pha lê mặt trời
    Bạn có thể tham khảo kỷ niệm chương pha lê mặt trời. Mặt trời tượng trưng cũng là biểu tượng đẹp về ánh sáng, sự soi sáng. Một thành tựu trong công việc giống như ánh sáng soi đường cho con người tiến tới một nền văn minh hơn.
    [​IMG]
    + Kỷ niệm chương ngọn lửa
    [​IMG]
    Hoặc bạn lựa chọn kỷ niệm chương ngọn lửa. Ngọn lửa biểu trưng cho sự nhiệt huyết, ý chí và quyết liệt. Bởi vậy với thành công trong công việc cũng cần những yếu tốt đó. Kỷ niệm chương ngọn lửa vinh danh cho lòng nhiệt huyết, quyết tâm để đặt được kết quả tốt trong công việc.
    [​IMG]
    + Kỷ niệm chương thuyền buồm
    Đây cũng là hình ảnh đẹp đại diện cho lòng hăng hái, sự ra khơi, mạnh mẽ và ý chí. Bạn có thể chọn kỷ niệm chương thuyền buồm làm quà tặng đại hội, quà tặng doanh nghiệp tặng nhân viên với ý nghĩa vinh danh.
    + Kỷ niệm chương ngọn núi
    Dưới đây là một trong những mẫu kỷ niệm chương ngọn núi cho bạn tham khảo làm quà tặng kỷ niệm thành lập tổ chức kỷ niệm thành lập doanh nghiệp.
    [​IMG]
    Trên đây là một số mẫu quà tặng Đức Đạt giới thiệu đến khách hàng dự án kỷ niệm chương in logo vinh danh vận động viên đạt giải thưởng thể thao.
    Bạn tham khảo các mẫu kỷ niệm chương, cúp pha lê trên đây. Bạn liên hệ với Đức Đạt qua hotline/ zalo: 0902 744 686 hoặc nhắn tin qua fanpage quà tặng Đức Đạt để được tư vấn thêm. Ngoài kỷ niệm chương, chúng tôi còn nhiều sản phẩm khác về quà tặng vinh danh, quà tặng nhân viên.
     
    #1

Chia sẻ trang này