Chia sẻ Bàn Thờ Gỗ Gõ Đỏ Đẹp Sang Trọng - 0963.217.869

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hansem.vn, 26/8/22.

  1. hansem.vn PageRank 1 Member

    Bàn thờ gỗ gõ đỏ được nhiều gia chủ ưa thích không chỉ bởi sự quý hiếm, mà còn sở hữu vân gỗ và màu sắc nhẹ nhàng, có giá trị cao về tâm linh hay kinh tế. Gỗ có ý nghĩa về mặt phong thủy mang đến sự may mắn và điều tốt lành cho gia đình.
    [​IMG]
    Bàn thờ gỗ gõ đỏ là gì?
    Là sử dụng gỗ gõ đỏ để thiết kế, thi công bàn thờ nơi linh thiêng thờ cúng Tổ Tiên hay Thượng Đế để đem lại bình an, hành phúc cho gia đình và người thân

    Xem thêm: gỗ gõ đỏ là gì? những điều nên biết về loại gỗ này

    [​IMG]

    Đặc điểm bàn thờ gỗ gõ đỏ
    Bàn thờ bằng gỗ gõ đỏ có đặc điểm màu sắc tự nhiên đỏ tươi cùng thớ vân gỗ hòa quyện tạo nét đẹp hài hòa cùng giá trị cho sản phẩm.
    [​IMG]
    Những họa tiết dưới bàn tay khéo léo của nghệ nhân tài ba tạo sức hút mãnh liệt và sinh động qua từng hình dáng như công, phượng, rồng, hay hoa sen, là loài hoa được ưa chuộng và gắn bó với người Việt từ xa xưa.

    Xem thêm: bàn thờ gỗ hương đá đẹp cao cấp
    [​IMG]

    Ưu điểm bàn thờ khi sử dụng gỗ gõ đỏ
    Quý khách khi sử dụng bàn thờ bằng gỗ gõ đỏ của Hansem chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi những vẻ đẹp khác lạ và hài hòa. Từ những ván gỗ thô sơ không hồn được thợ mộc có kinh nghiệm lâu năm khéo léo lồng nghép và thổi hồn vào sản phẩm trở nên có sức hút mê hoặc và cuốn hút.
    [​IMG]

    Chất lượng bàn thờ gỗ gõ đỏ
    Gỗ gõ đỏ là dòng gỗ quý, được bảo vệ nghiêm ngặt nên giá thành gỗ rất cao. Kết cấu gỗ bền chắc, chống mọi tác động của con người và môi trường, vì vậy khi sử dụng làm bàn thờ, gỗ gõ đỏ mang đến nhiều điều may mắn, là ưu tiên hàng đầu cho nhiều gia đình có điều kiện kinh tế cao.
    [​IMG]
    Quý khách vừa xem bàn thờ gỗ gõ đỏ đẹp sang trọng, với những mẫu bàn thờ đầy tính nghệ thuật và cao cấp của Hansem. Hy vọng sẽ giúp quý khách lựa chọn mẫu phù hợp để nơi thờ tự trang nghiêm trở nên sinh động.

    [​IMG]
    Thông Tin Liên Hệ
    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HANSEM
    Thiết Kế Nội ThấtThi Công Nội ThấtNội Thất Gỗ Óc Chó
    Website: hansem.vn
    Hotline: 0963.217.869
    Email: hansemcompany@gmail.com
    Địa chỉ: số 106 Nguyễn Sinh Sắc – Phường Cửa Nam – Thành Phố Vinh – Nghệ An
     
    #1

Chia sẻ trang này