Chia sẻ Bàn Thờ Gỗ Hương Đá Đẹp Cao Cấp - 0963.217.869

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hansem.vn, 24/8/22.

  1. hansem.vn PageRank 1 Member

    Bàn thờ gỗ hương đá là một trong những sản phẩm được ưa chuộng của nhiều gia chủ. Thường xuất hiện trong mỗi gia đình tại Việt Nam, bàn thờ gỗ không chỉ là nơi tâm linh gửi gắm giữa con người lên thượng đế mà còn thể hiện bày tỏ lòng biết ơn đến với các bậc Tổ Tiên.
    [​IMG]
    Bàn thờ gỗ hương đá là gì?
    Đó là sử dụng chất liệu gỗ hương đá tự nhiên với màu sắc vàng nhẹ nhàng và vân gỗ gợn sóng để làm bàn thờ trong việc thờ cúng. Bề mặt bàn thờ gỗ có thể để trơn láng có phào chỉ hay được chạm trổ các họa tiết như phượng hoặc rồng, tạo nên sự gần gũi và tinh tế.

    Xem thêm: Gỗ hương đá và những điều nên biết về gỗ hương

    [​IMG]


    Bàn thờ chính gỗ hương

    Bề mặt bàn thờ được sơn nhẵn bóng, chân và thân bàn được thiết kế tỉ mỉ và chỉnh chu cùng những đường nét bắt mắt. Được điêu khắc với đa dạng hình họa tạo nét uyển chuyển và mềm mại, làm nổi bật sản phẩm khi được đặt trong không gian thờ phù hợp.
    [​IMG]

    Bàn thờ cơm gỗ hương đá
    Bàn thờ cơm tương đối giống với bàn thờ chính nhưng nhỏ hơn và được đặt trong lòng bàn thờ lớn. Trên bề mặt bàn thờ nhỏ thường trưng bày mâm cơm hay những vật dụng để cúng trong những ngày rằm hay ngày kính nhớ tổ tiên
    [​IMG]

    Tủ thờ gỗ hương đá
    Thiết kế tủ thờ nhỏ gọn và có ngăn kéo, trong chiếc ngăn tủ dùng để đựng đồ cúng khi chưa dùng đến. Tủ có đặc điểm chắc chắn và đẹp, cùng thẩm mỹ cao thích hợp trang trí đi đôi với bàn thờ.
    [​IMG]
    Qua bài chia sẻ về bàn thờ gỗ hương đá đẹp cao cấp, quý khách có cái nhìn mới về những mẫu bàn thờ và lựa chọn phòng thờ trong ngôi nhà của mình phù hợp. Để gắn kết tinh thần uống nước nhớ nguồn với Tổ Tiên và Thần Linh trong việc phụng tự.

    Thông Tin Liên Hệ
    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HANSEM
    Thiết Kế Nội ThấtThi Công Nội ThấtNội Thất Gỗ Óc Chó
    Website:https://hansem.vn/
    Hotline: 0963.217.869
    Email: hansemcompany@gmail.com
    Địa chỉ: số 106 Nguyễn Sinh Sắc – Phường Cửa Nam – Thành Phố Vinh – Nghệ An
     
    #1
  2. suamaygiatsalat PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/8/22
    Quan tâm
     
    #2

Chia sẻ trang này