Chia sẻ 29+ Mẫu phòng ngủ bé gái đẹp dễ thương - 0963.217.869

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hansem.vn, 20/8/22.

  1. hansem.vn PageRank 1 Member

    Phòng ngủ bé gái đang ngày càng nhiều quý bậc phụ huynh quan tâm và tìm hiểu sâu sắc. Và để đứa con bé bỏng của mình phát triển thể chất khỏe mạnh và óc sáng tạo cao, thì việc thiết kế nội thất phòng ngủ là điều rất cần thiết. Trong bài viết này, nội thất Hansem xin được chia sẻ đến quý vị những mẫu nội thất phòng ngủ đẹp cho bé gái, có xu hướng thịnh hành và sử dụng nhiều.

    Xem thêm: 10+ Mẫu bàn ghế gỗ óc chó hiện đại cho không gian nội thất

    [​IMG]
    Tại sao cần thiết kế nội thất phòng ngủ bé gái
    Con người thường phát triển theo từng giai đoạn, những thay đổi về thể chất và trí óc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến môi trường sống của mỗi người. Chính vì vậy, không gian sống có yếu tố quan trọng đến tính cách rất lớn với mỗi bé gái.

    Những bậc phụ huynh khi có con cái cần phải chú trọng và quan tâm nhiều hơn vào việc chăm sóc và phát triển không gian sống cho con của mình.

    Xem thêm: những mẫu bàn ghế ăn gỗ óc chó được yêu thích

    [​IMG]
    2. Những chất liệu sử dụng trong nội thất phòng ngủ của bé
    Những chất liệu sử dụng để trang trí hay thiết kế như bàn học, giường ngủ, tủ đồ quần áo… cho phòng ngủ bé gái có rất nhiều, nhưng thường được dụng nhất là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

    Xem thêm: những mẫu giường ngủ gỗ óc chó theo xu hướng
    [​IMG]
    Lựa chọn giường ngủ cho bé phù hợp
    Chọn chiếc giường phù hợp sẽ sử dụng tối đa công năng, đem lại giấc ngủ ngon sâu, đồng thời tăng thêm năng lượng và tinh thần vui tươi trong ngày mới.

    Lựa chọn giường cho con, quý vị cần chú ý như sau:

    Kích thước: Nếu trong gia trình có một bé gái thì nên dùng chiếc giường đơn với kích thước tương đối để bé có thể xoay người và thoải mái khi nằm. Còn nếu trong trường hợp có hai bé gái, thì nên dùng giường đôi hoặc giường tầng vừa tiết kiệm không gian và gắn bó tình cảm giưa các con với nhau.

    Xem thêm: thi công tủ bếp tại nghệ an hiện đại
    [​IMG]
    Qua những mẫu phòng ngủ bé gái mà nội thất Hansem sưu tập, quý vị nắm rõ hơn về cách trang trí và chọn những thiết kế phòng ngủ phù hợp và tốt nhất cho con của mình. Với Hansem, chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc hình thành và phát triển thể chất cũng như tinh thần cho bé, thông qua làm đẹp không gian sống.

    [​IMG]
    Thông Tin Liên Hệ
    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT HANSEM
    Thiết Kế Nội ThấtThi Công Nội ThấtNội Thất Gỗ Óc Chó
    Website: hansem.vn
    Hotline: 0963.217.869
    Email: hansemcompany@gmail.com
    Địa chỉ: số 106 Nguyễn Sinh Sắc – Phường Cửa Nam – Thành Phố Vinh – Nghệ An
     
    #1

Chia sẻ trang này