QC Dịch vụ in cúp thể thao, kỷ niệm chương vinh danh chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhaphuong, 9/8/22.

  1. nhaphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Các bộ môn thể thao đều ghi nhận chiến thắng bởi những chiếc cúp vinh danh, cúp vô địch và những tấm huy chương kim loại rạng rỡ. Một chiếc cúp bóng đá, một chiếc cúp tennis hay một huy chương bé nhỏ đều mang đến động lực cho người tham gia. Công ty quà tặng Đức Đạt chuyên sản xuất, thiết kế và bán cúp thể thao, huy chương các loại.
    [​IMG]
    + Cúp thể thao làm từ chất liệu pha lê:
    Chất liệu thường xuyên được sử dụng đối với hai loại cúp này chính là pha lê - đẳng cấp của sự tinh tế và sang trọng. Cho dù là đơn thuần pha lê hay sự phối hợp với chất liệu kim loại thì những chiếc cúp này đều được người nhận vô cùng trân quý.
    Được biết đến là một trong những biểu trưng thường dùng làm quà vinh danh, khen thưởng ở hoạt động thể thao. Cúp pha lê thể thao dành tặng những người chơi xuất sắc. Hoặc các cá nhân, tổ chức đã góp phần quan trọng trong quá trình tổ chức giải đấu.
    [​IMG]
    Bởi vậy, sản phẩm được tạo ra luôn đảm bảo tính thẩm mỹ ấn tượng. Đặc biệt phải kể đến tính sang trọng, lịch sự. Mục đích ghi nhận nỗ lực của đối tượng được tặng cúp pha lê vinh danh.
    Tại Đức Đạt, dịch vụ in cúp thể thao pha lê, huy chương thể thao của chúng tôi được khách hàng đánh giá rất cao bởi:
    - Bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những dịch vụ, mẫu in với màu sắc, kiểu mẫu, hình dáng vô cùng đa dạng. Bạn đưa ra yêu cầu và chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể cho bạn chọn loại nào, mẫu nào để phù hợp với nhu cầu của bạn nhất có thể. Đến với chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những thành phẩm vô cùng chất lượng.
    [​IMG]
    - Với dịch vụ in cúp thể thao, kỷ niệm chương vinh danh chuyên nghiệp tại Đức Đạt, bạn sẽ nhận về cho mình những sản phẩm chất lượng, chỉn chu, theo đúng yêu cầu đã đề ra.
    - Tại Đức Đạt, bạn sẽ được lựa chọn các kiểu làm quà tặng vinh danh mới hoặc thực hiện theo ý tưởng riêng. Đồng thời phần nội dung trên sẽ được in khắc laser trực tiếp lên bề mặt vô cùng bắt mắt.
    [​IMG]
    - Chúng tôi với dịch vụ in khắc cúp vinh danh, quà lưu niệm và sẽ giao hàng theo yêu cầu của khách hàng đi nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi cũng nhận in với số lượng lớn, chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
    - Dịch vụ cung cấp cúp thể thao, huy chương thể thao của Đức Đạt sẽ có mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi thiết kế, tư vấn và in ấn trực tiếp không qua trung gian nên bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá in mà chúng tôi cung cấp.
    [​IMG]
    Liên hệ đặt hàng:
    Hotline/ zalo: 0902 744 686
    Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
    Email: sales.ducdat@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này