QC Những mẫu cúp kim loại thể thao đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhaphuong, 29/7/22.

  1. nhaphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Là một tặng phẩm không thể thiếu trong các giải thi đấu thể thao hiện nay, những chiếc cúp kim loại với nhiều chất liệu khác nhau, được phủ lên bề mặt một lớp mạ bạc bóng loáng đi kèm với những hoa văn chạm khắc tinh tế, đẹp mắt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, bạn đã biết nên lựa chọn mẫu cúp kim loại thể thao đẹp nào để có thể có được một mùa giải thành công hay không? Hãy cùng với bài viết dưới đây của chúng tôi.
    [​IMG]
    Tầm quan trọng của cúp kim loại trong các giải đấu thể thao
    Hiện nay, rất nhiều những mẫu cúp kim loại đẹp được sử dụng như một phần thưởng vinh danh thành tích vận động viên. Cúp kim loại thích hợp dùng trao giải các bộ môn: cúp bóng đá, bóng bàn, cầu lông, tennis... Ngoài ra, sản phẩm dùng cũng rất phù hợp để làm quà lưu niệm, trao giải cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc tại các hội thi, liên hoan, gala... Chính vì thế sự phổ biến của những sự kiện hay giải đấu này mà hiện nay sản phẩm cúp kim loại đang là một trong số những sản phẩm thuộc top đầu bán chạy ở nhiều những địa chỉ cung cấp.
    Trên thực tế, những mẫu cúp kim loại thể thao đẹp không chỉ được dùng để trao tặng và vinh danh cho những cá nhân và tập thể có thành tích tốt, chúng còn được sử dụng để làm quà tặng lưu niệm, làm sản phẩm kỷ niệm hoặc trưng bày tại những nơi quan trọng như phòng khách, tủ trưng bày, phòng làm việc, phòng họp của nhiều những công ty, doanh nghiệp hiện nay. Ngoài ra, những chiếc cúp kim loại còn là biểu trưng cho tình đoàn kết, chiến đấu, là minh chứng rõ ràng nhất cho thành tích của những người sở hữu nó.
    [​IMG]
    Thêm vào đó, nhiều mẫu cúp thể thao đẹp còn được ban tổ chức, người trao tặng thêm vào những nội dung và thông điệp vô cùng sâu sắc, lớn lao, nhằm nhắn nhủ đến những cá nhân tổ chức có thành tích tốt đã nhận được cúp chính là những ý nghĩa và thông điệp đó, để họ có động lực thật vững chắc cho những mùa thi đấu sau.
    Tư vấn lựa chọn những mẫu cúp thể thao đẹp
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều những thiết kế, những mẫu cúp kim loại thể thao đẹp và được khách hàng đặc biệt yêu thích. Tuy nhiên, để có thể đặc trưng nhất, chúng ta phải kể đến đó là một số những mẫu như:
    + Mẫu cúp kim loại đẹp được thiết kế truyền thống: Là mẫu cúp theo dáng truyền thống (những chiếc ly biến tấu có hoặc không có tay cầm ở hai bên). Đây là mẫu cúp có lẽ không bao giờ bị lỗi mốt khi có thể sử dụng với bất cứ giải đấu thể thao nào.
    [​IMG]
    + Những mẫu cúp kim loại thể thao đẹp với thiết kế theo đặc trưng theo từng môn thể thao. Ví dụ cúp sử dụng cho giải đấu bóng đá thì sẽ thiết kế hình người đá bóng, cho golf thì sẽ là hình quả golf... Đây cũng là mẫu cúp nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng do vừa thể hiện giá trị của giải đấu, vừa giúp truyền cảm hứng và thông điệp cho người nhận.
    + Những mẫu cúp kim loại đẹp với thiết kế kết hợp giữa chất liệu kim loại và pha lê. Được coi là xu hướng mới của thị trường nên mẫu cúp này hiện nay rất được yêu thích khi có thiết kế tích hợp nhằm mang đến sự nổi bật, đẹp mắt cho sản phẩm.
    [​IMG]
    Để biết thêm thông tin chi tiết, cũng như đặt làm các mẫu cúp thể thao, kỷ niệm chương lưu niệm đẹp cho sự kiện và nhu cầu của mình, mời các bạn liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:
    Hotline/ zalo: 0902 744 686
    Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
    Email: sales.ducdat@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này