QC Du học nghề Đức - ở đâu tốt ở đâu uy tín?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duhocngheduc, 28/7/22.

  1. duhocngheduc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/4/22
    Du học nghề Đức hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam vì nhận được nhiều ưu đãi của các trường nghề tại Đức. Vậy chi phí du học nghề ở Đức là bao nhiêu? Điều kiện du học nghề tại Đức có khó không? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

    Giới thiệu về du học nghề Đức 2022 Chương trình học nghề ở Đức là một hình thức đào tạo vừa học vừa làm. Trong thời gian tiếp thu kiến thức lý thuyết ở các trường dạy nghề, sinh viên được tham gia làm việc bán thời gian tại các doanh nghiệp, công ty liên kết trong ngành. Đây là hình thức giáo dục rất tốt, giúp nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm làm việc cho sinh viên ngay từ khi còn ở trên ghế nhà trường. Bạn không phải tốn bất kỳ chi phí sinh hoạt nào ở đây, vì đã được trường dạy nghề ở Đức đài thọ toàn bộ học phí, thậm chí trả tiền làm việc thực tập, rất phù hợp với gia đình bậc trung của Việt Nam. Những ưu điểm của chương trình du học nghề Đức

    Nếu so sánh với chương trình du học bậc Đại học ở Đức thi du học nghề có nhiều ưu điểm vượt trội. 1. Miễn học phí, nhận lương thực tập trong suốt quá trình học Trong thời gian học 2 đến 3 năm, các sinh viên sẽ được miễn hoàn toàn học phí học nghề. Ngoài ra mỗi tháng các bạn sẽ được đi thực tập tại doanh nghiệp, hưởng lương khoảng 1000 Euro mỗi tháng. Trường sẽ sắp xếp chỗ ăn ở cho các bạn để tiện đi lại. Với những bạn vẫn muốn kiếm thêm thu nhập, bạn có thể tranh thủ làm thêm vào 2 ngày cuối tuần (tối đa 20h/tuần). Các bạn sinh viên nam cũng hay chọn du học nghề cơ khí kỹ thuật 2. Không giới hạn đối tượng Chương trình du học nghề Đức không giới hạn đối tượng tuyển sinh. Chỉ cần bạn tốt nghiệp cấp 3, không mắc các bệnh truyền nhiễm, có sức khỏe tốt là có thể đăng ký. 3. Phù hợp với những bạn có học lực khá, trung bình, điều kiện tài chính vừa phải Do không yêu cầu về điểm thi tốt nghiệp hoặc học lực trung bình mỗi năm, chương trình này phù hợp với tất cả các bạn sinh viên. Từ năm 2021, Đức miễn chứng minh tài chính du học nghề với các bạn có B1 nên chi phí đã giảm rất nhiều.

    4. Tỷ lệ đỗ Visa du học nghề Đức gần như 100% Nếu bạn đạt B1 tiếng Đức, gần như 100% bạn sẽ có visa học nghề. Nếu đầy đủ giấy tờ, tối đa trong vòng 3 tuần bạn sẽ nhận thông báo đỗ visa. Các trường hợp bị từ chối thường là vì lý do cần bổ sung giấy tờ còn thiếu hoặc sức khỏe không đảm bảo. 5. Ra trường có việc ngay, cơ hội định cư tại Đức vĩnh viễn Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhân ngay vào làm chính thức với mức lương khởi điểm từ 2000 đến 3000 Euro (Bruttolohn). Nếu làm việc từ 5 đến 8 năm, bạn sẽ được định cư tại Đức vĩnh viễn. Địa điểm làm việc thường là chính công ty bạn thực tập trong quá trình học. Bạn không lo phải tự tìm việc làm ở Đức.

    Điều kiện du học nghề Đức 2022 Điều kiện học nghề ở Đức khá đơn giản. Bạn chỉ cần đáp ứng 2 tiêu chí sau: 1. Tốt nghiệp THPT tại Việt Nam, không yêu cầu về điểm số cụ thể 2. Có chứng chỉ ngoại ngữ B1 hoặc A2 (GOETHE, TELC, ÖSD, TestDaf) + Có bằng tiếng Đức từ B1 trở lên, bạn sẽ được học nghề ngay khi đặt chân sang Đức, thực tập có hưởng lương. Miễn chứng minh tài chính du học nghề nếu có B1. + Nếu bạn chỉ có chứng chỉ tiếng Đức A2, bạn có thể đăng ký một khóa B1 trong vòng 6 tháng ở Đức. Sau 6 tháng đó, bạn có bằng B1 và sẽ bắt đầu học nghề, hưởng chế độ nhận lương thực tập bình thường. Bạn cần chứng minh tài chính tối tiểu 853 Euro/ số tháng học tiếng ở Đức. Ví dụ bạn học khóa 3 tháng thì sẽ cần chứng minh 853 x 3 = 2559 Euro (6 tháng =5118 Euro). Số tiền này được phép rút ra để tiêu ở Đức.
     
    #1

Chia sẻ trang này