QC Ý nghĩa vinh danh của món quà tặng pha lê

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhaphuong, 26/7/22.

  1. nhaphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Không phải món quà vinh danh nào cũng đều mang ý nghĩa giống nha vì mỗi tặng phẩm có một phong cách và đặc điểm mục đích khách nhau. Công ty quà tặng Đức Đạt sẽ đưa đến các bạn một số ý nghĩa đặc trưng của món quà vinh danh mang lại.
    Ý nghĩa vinh danh của món quà tặng pha lê đó là sự may mắn, tinh tế trong sáng tạo cảm giác vinh danh tự hào cho người nhận. Với những kiểu mẫu mã đa dạng thích hợp riêng với từng sự kiện, chất liệu pha lê cao cấp và vô cùng sang trọng.
    [​IMG]
    Việc khen thưởng bằng cúp pha lê chủ yếu là muốn tạo động lực thúc đẩy lâu dài và món quà không thể thiếu trong mỗi dịp sự kiện quan trọng. Nó là niềm tin, sự thúc đẩy công việc cho nhân viên, cổ động viên... tích cực làm việc tốt hơn và cố gắng hơn.
    Đến với công ty quà tặng Đức Đạt quà tặng vinh danh nói riêng hay các loại cúp, kỷ niệm chương nói chung có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, trang web: Quà Tặng Đức Đạt để biết thêm nhiều loại sản phẩm khác của công ty.
    [​IMG]
    Một số ý nghĩa từ hình dáng chiếc cúp pha lê vinh danh:
    + Cúp pha lê hình tam giác đỉnh, ngôi sao: làm quà tặng phù hợp để khen thưởng nhân viên đạt thành quả xuất sắc trong công việc hoạt động kinh doanh...
    + Biểu tượng chiếc cúp hình tháp hay hình trụ: thể hiện sức mạnh và thành công, khen thưởng người nhận là một người luôn cố gắng phấn đấu để đạt được mục tiêu mà bản thân họ hay công ty đặt ra.
    + Hình cột: Thể hiện sự vươn cao lên vinh quang, sự trang nghiêm vững chắc trong cuộc sống cũng như trong công việc.
    [​IMG]
    + Hình bàn tay: Thể hiện sự lạc quan, sự thành công một cá nhân có thể xây dựng tốt cho công ty, doanh nghiệp.
    + Cúp pha lê hình quả địa cầu: Tôn vinh những thành quả, công việc mang tính toàn cầu những cá nhân, tổ chức có đóng góp tích cực trong sự phát triển của xã hội.
    [​IMG]
    Đó là một số ý nghĩa quan trọng của chiếc cúp, kỷ niệm chương pha lê vinh danh cá nhân hay tổ chức đối với công ty hay hoạt động xã hội. Không chỉ dừng lại ở món quà tặng pha lê vinh danh là quà tặng cho cá nhân tổ chức mà các tặng phẩm này còn là quà tri ân khách hàng, quảng bá thương hiệu cho nhà đầu tư hay nhà tổ chức, việc gắn tên logo của tổ chức vào tặng phẩm là hoàn toàn có thể. Công ty quà tặng Đức Đạt sẽ giúp các bạn thực hiện điều này.
    [​IMG]
    Công ty quà tặng Đức Đạt luôn tự hào là đơn vị sản xuất những sản phẩm quà tặng pha lê vinh danh tốt nhất, uy tín nhất. Đem đến cho xã hội những biểu tượng ý nghĩa của cúp vinh danh là điều mà chúng tôi mong muốn và cố gắng nỗ lực cho sự kiện đó
    Hotline/ zalo: 0902 744 686
    Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
    Email: sales.ducdat@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này