QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá "Kẻ nổi loạn" Diego Costa đáng thương hay đáng trách?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 27/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Sau thời gian dài sắm vai phản diện trên đất Anh, cuối cùng chân sút "lắm tài nhiều tật" của The Blues cũng đã thỏa ước nguyện trở về mái nhà xưa.

    Câu chuyện lùm xùm giữa Diego Costa và Chelsea cuối cùng đã đi đến hồi kết. Tiền đạo người Tây Ban Nha đã được "giải phóng" khỏi Stamford Bridge để trở về khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid.

    Xem thêm: ty le keo truc tuyen

    Nhìn lại quãng thời gian phiêu lưu của Costa ở xứ sở sương mù, dễ thấy hình ảnh một gã cầu thủ ngang tàng, nổi loạn trên sân cỏ.

    Thân là một tiền đạo giỏi, tuy nhiên chân sút 28 tuổi cũng hội đủ những tính cách khiến nhiều người phải ngao ngán. Hình ảnh của Diego Costa mà bất kì ai đều có thể tìm thấy trên Google là những khuôn hình bặm trợn, những pha to tiếng, thậm chí là khiêu khích như chỉ chực đấm vào mặt đối thủ.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: U23 Ả Rập Xê Út lên ngôi vô địch
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Sau khi Luis Suarez chuyển sang khoác áo Barcelona, không phải vô cớ mà tiền đạo "lắm tài nhiều tật" của The Blues thừa hưởng luôn danh xưng "cầu thủ bị ghét nhất" nước Anh.

    Tuy nhiên, trái với hình ảnh hung hăng và vô kỷ luật mỗi khi xỏ giày vào chân, Costa lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác biệt khi bước ra bên ngoài đường pitch.

    Dù thi đấu ở Anh, Tây Ban Nha, Bỉ hay Brazil thì chân sút 28 tuổi luôn chiếm được cảm tình của đồng đội và những người xung quanh.

    Costa là nhân vật có tầm ảnh hưởng không hề nhỏ tại phòng thay đồ Chelsea. Một phần bởi lẽ anh luôn đem lại không khí vui vẻ cho cả đội khi thường xuyên "đầu têu" cho những trò đùa không giống ai: Ăn trộm chìa khóa sân tập từ nhân viên quản lý, vật nhau với đồng đội ngay trong các buổi tập luyện hay thậm chí nhốt Eden Hazard vào một cái thùng các-tông.
     
    #1

Chia sẻ trang này