QC 388bet tiết lộ Adnan Januzaj: Tôi sẽ khiến những kẻ nghi ngờ phải câm lặng!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 24/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Cựu cầu thủ của Man Utd đang xây dựng lại sự nghiệp ở Tây Ban Nha. Anh khẳng định rằng sẽ trở lại mạnh mẽ để khiến những người chỉ trích phải câm lặng

    Cựu cầu thủ của Manchester United, Adnan Januzaj đã lên tiếng phản bác lại những lời chỉ trích nhắm vào anh trong thời gian vừa qua.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Januzaj là một trong những phát hiện thú vị khi HLV David Moyes còn nắm quyền tại Manchester United. Tiền vệ người Bỉ đã có 63 lần ra sân cho Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: U23 Ả Rập Xê Út lên ngôi vô địch
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Sau khi để lại nhiều ấn tượng trên sân đấu, Januzaj ngay lập tức được coi là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất Châu Âu. Tuy nhiên, anh đã đánh mất vị trí khi HLV Louis van Gaal cập bến Old Trafford.

    Januzaj được đem cho Borussia Dortmund và Sunderland mượn để tìm lại phong độ. Tuy nhiên, những gì tuyển thủ người Bỉ làm là chưa đủ để thuyết phục được HLV Jose Mourinho.

    Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định bán Januzaj cho Real Sociedad với mức phí chỉ 10 triệu Bảng. Và "cựu thần đồng" này hiện tại đang muốn chứng minh rằng mọi lời chỉ trích đến anh trong thời gian vừa qua là không có căn cứ.

    "Có một số người chẳng biết gì về bóng đá cả," Januzaj mô tả những người nghi ngờ khả năng của anh với The Independent. "Tôi thực sự chẳng quan tâm. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ luyện tập."

    "Tôi vẫn sẽ tiến lên và khiến những người kia phải ngậm miệng lại. Họ đã nói những thứ bẩn thỉu về tôi. Khi tôi thành công thì hẳn những người đó nhìn sẽ buồn cười lắm."

    "Đó là một thử thách mà tôi cần phải vượt qua. Tôi sẽ chứng minh cho những người buông lời chỉ trích rằng họ đã sai. Họ có thể nói gì cũng được. Cá nhân tôi biết đó là những điều không đúng là được rồi."
     
    #1

Chia sẻ trang này