QC Phát ngôn viên 388bet nhận định Dính chấn thương, Lukaku bỏ lỡ trận đấu vòng loại World Cup của ĐT B

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 23/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    HLV Martinez khẳng định rằng ông sẽ không liều lĩnh để Lukaku thi đấu trong bối cảnh cầu thủ này đang bị chấn thương.

    Romelu Lukaku sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa ĐT Bỉ và Bosnia-Herzegovina sắp tới. Song, HLV Roberto Martinez hi vọng tiền đạo này có thể trở lại sau một tuần nữa.

    Xem thêm: ty le keo truc tuyen

    Tiền đạo của Manchester United đã tiến hành chụp chiếu để xem xét mức độ chấn thương mắt cá hồi đầu tuần. Mặc dù nhận được kết quả khá tích cực nhưng Lukaku vẫn chưa thể trở lại luyện tập bình thường.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: U23 Ả Rập Xê Út lên ngôi vô địch
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Getty Images
    ĐT Bỉ hiện tại đã chắc chắn đứng đầu bảng H. Vì vậy, HLV Martinez sẽ không liều lĩnh để Lukaku ra sân thi đấu. Chân sút của Man Utd sẽ không tham dự trận đấu với Bosnia-Herzegovina vào cuối tuần này.

    "Thời điểm hiện tại thì Lukaku vẫn đang phải tập riêng," HLV Martinez tiết lộ. "Kể từ khi được triệu tập lên đội tuyển Lukaku vẫn chưa thể tập luyện bình thường. Chúng tôi cần phải kiên nhẫn với cậu ấy."

    "Lukaku rất có thể sẽ không ra sân vào ngày thứ Bảy sắp tới. Quyết định chính thức sẽ được đưa ra vào ngày thứ Sáu. Tuy nhiên, chúng tôi hi vọng Lukaku có thể trở lại trong trận gặp Cyprus vào thứ Ba tuần sau."

    "Lukaku rất muốn ra sân thi đấu. Song, việc để cậu ấy nghỉ ngơi hồi phục hoàn toàn chấn thương là điều rất quan trọng."HLV Martinez khẳng định rằng ông sẽ không liều lĩnh để Lukaku thi đấu trong bối cảnh cầu thủ này đang bị chấn thương.

    Romelu Lukaku sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu giữa ĐT Bỉ và Bosnia-Herzegovina sắp tới. Song, HLV Roberto Martinez hi vọng tiền đạo này có thể trở lại sau một tuần nữa.Tiền đạo của Manchester United đã tiến hành chụp chiếu để xem xét mức độ chấn thương mắt cá hồi đầu tuần. Mặc dù nhận được kết quả khá tích cực nhưng Lukaku vẫn chưa thể trở lại luyện tập bình thường.
     
    #1

Chia sẻ trang này