QC Bong88 đưa tin: HLV Zidane: ‘Real Madrid sẽ giành những danh hiệu lớn hơn’

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 22/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Huyền thoại người Pháp khẳng định rằng Kền Kền Trắng sẽ giành những danh hiệu lớn hơn sau thất bại tại Copa del Rey.

    HLV Zinedine Zidane tự tin tuyên bố rằng Real Madrid sẽ có một mùa giải thành công mặc dù vừa bị loại khỏi Copa del Rey.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Để hòa 2-2 trước Celta Vigo trong trận lượt về, đoàn quân của HLV Zidane đã nhường vé đi tiếp cho đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều về chất lượng đội hình.

    Sau năm trận trên mọi đấu trường, Kền Kền Trắng chỉ giành duy nhất một chiến thắng. Tuy nhiên phong độ thất thường của Real Madrid không khiến HLV Zidane phiền lòng.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: U23 Ả Rập Xê Út lên ngôi vô địch
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    “Chúng tôi có cơ hội chiến thắng nhưng lại để tuột mất. Chúng tôi sẽ thay đổi. Nếu Real Madrid tiếp tục luyện tập và chiến đấu, chúng tôi sẽ giành nhiều danh hiệu lớn hơn,” vị chiến lược gia người Pháp chia sẻ sau trận đấu.

    “Hiện tại, điều tôi quan tâm nhất chính là những trận đấu sắp tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực trong hai giải đấu còn lại.”

    “Real Madrid đã thiếu tập trung trong trận lượt đi và phung phí cơ hội ở trận lượt về. Thật ra thì chúng tôi đã có một trận đấu không đến nỗi nào.”

    Kền Kền Trắng sẽ tiếp đón Real Sociedad trên sân nhà ngày 28/1 sắp tới. Hiện tại, Real Madrid vẫn đang dẫn đầu BXH với một điểm nhiều hơn đội bóng đứng thứ hai Sevilla (thi đấu ít hơn một trận).Huyền thoại người Pháp khẳng định rằng Kền Kền Trắng sẽ giành những danh hiệu lớn hơn sau thất bại tại Copa del Rey.

    HLV Zinedine Zidane tự tin tuyên bố rằng Real Madrid sẽ có một mùa giải thành công mặc dù vừa bị loại khỏi Copa del Rey.Để hòa 2-2 trước Celta Vigo trong trận lượt về, đoàn quân của HLV Zidane đã nhường vé đi tiếp cho đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều về chất lượng đội hình.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này