QC Phát ngôn viên 388bet nhận định Thủ quân của Real khẳng định mối quan hệ "tốt" với trung vệ Pique

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 22/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Mối quan hệ giữa hai hậu vệ của La Roja được cho là "bằng mặt không bằng lòng". Song, Ramos khẳng định giữa anh và Pique không có vấn đề gì cả.

    Đội trưởng Sergio Ramos kêu gọi sự đoàn kết của toàn đội Tây Ban Nha và khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Gerard Pique.

    Xem thêm: tip bong da hom nay

    Thủ quân của Real Madrid và trung vệ của Barcelona từ lâu đã được cho là "bằng mặt chứ không bằng lòng". Ramos trước đó đã lên tiếng chỉ trích Pique về việc đòi độc lập cho xứ Catalan, dẫn đến mất đoàn kết nội bộ.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: U23 Ả Rập Xê Út lên ngôi vô địch
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?

    Hậu vệ 32 tuổi này khẳng định, Pique không nên đưa chính trị vào bóng đá và hi vọng toàn đội sẽ là một khối thống nhất để chuẩn bị cho lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2018.

    "Thật sai lầm khi đưa chính trị vào bóng đá! Vừa qua là một tuần lễ rất phức tạp nhưng chúng tôi cần tập trung cho trận đấu tới," Ramos phát biểu với truyền thông. "Chúng tôi cần đoàn kết trong trận đấu với Albania và tiến thêm một bước đến World Cup."

    Pique đã bị nhiều CĐV của xứ Bò tót la ó và chỉ trích sau khi anh lên tiếng ủng hộ xứ Catalan tách khỏi Tây Ban Nha cũng như các phát biểu chống đối Real Madrid trước đó. Song, Ramos khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và Pique.

    "Chúng tôi vẫn có mối quan hệ tốt bất chấp sự khác biệt về quan điểm. Giữa chúng tôi không hề có vấn đề gì cả," Ramos tiếp tục.Mối quan hệ giữa hai hậu vệ của La Roja được cho là "bằng mặt không bằng lòng". Song, Ramos khẳng định giữa anh và Pique không có vấn đề gì cả.

    Đội trưởng Sergio Ramos kêu gọi sự đoàn kết của toàn đội Tây Ban Nha và khẳng định mối quan hệ tốt đẹp với Gerard Pique.Thủ quân của Real Madrid và trung vệ của Barcelona từ lâu đã được cho là "bằng mặt chứ không bằng lòng". Ramos trước đó đã lên tiếng chỉ trích Pique về việc đòi độc lập cho xứ Catalan, dẫn đến mất đoàn kết nội bộ.
     
    #1

Chia sẻ trang này