QC 388bet tiết lộ Mata từ chối đề nghị 'khủng' từ Trung Quốc để ở lại Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 17/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Tiền vệ ngôi sao người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng tại CSL trong mùa Hè vừa qua.Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thẳng thừng từ chối dù sẽ nhận được 375.000 Bảng/tuần. Anh muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford.

    Theo Football-tribe, Juan Mata đã từ chối nhận lương khủng tại CSL để tiếp tục được cống hiến cho Manchester United hồi tháng Chín vừa qua.Kể từ khi gia nhập Man Utd từ Chelsea, Mata đã ra sân trên dưới 200 trận cho Quỷ Đỏ. Anh ghi được 46 bàn thắng và có tổng cộng 43 pha kiến tạo.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Được biết, những đại diện đến từ giải đấu số một Trung Quốc đã tới thành phố Manchester vào tháng trước để tham dự Hội nghị Soccerex thường niên. Nhân cơ hội này, họ đã gửi lời đề nghị đến Mata.Hợp đồng hiện tại của Mata với đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?

    Tuy nhiên, tiền vệ người Tây Ban Nha đã thẳng thừng từ chối dù sẽ nhận được 375.000 Bảng/tuần. Anh muốn được tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford.

    Kể từ khi gia nhập Man Utd từ Chelsea, Mata đã ra sân trên dưới 200 trận cho Quỷ Đỏ. Anh ghi được 46 bàn thắng và có tổng cộng 43 pha kiến tạo.

    Hợp đồng hiện tại của Mata với đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tiền vệ ngôi sao người Tây Ban Nha đã lọt vào tầm ngắm của những đội bóng tại CSL trong mùa Hè vừa qua.

    Theo Football-tribe, Juan Mata đã từ chối nhận lương khủng tại CSL để tiếp tục được cống hiến cho Manchester United hồi tháng Chín vừa qua.Được biết, những đại diện đến từ giải đấu số một Trung Quốc đã tới thành phố Manchester vào tháng trước để tham dự Hội nghị Soccerex thường niên. Nhân cơ hội này, họ đã gửi lời đề nghị đến Mata.
     
    #1

Chia sẻ trang này