QC Bong88 đưa tin: Chelsea sẵn sàng phá két mua Morata trong mùa Hè

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 16/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    The Blues đã không thành công trong việc chiêu mộ anh mùa Hè năm ngoái và sẽ trở lại với một đề nghị khác sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

    HLV Antonio Conte vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid với mong muốn có sự bổ sung trên hàng công cho Chelsea vào mùa Hè.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Morata đã nhận được những cuộc điện thoại từ "thuyền trưởng" của The Blues trong hai kì chuyển nhượng gần nhất. Cựu HLV của Juventus đã không giấu giếm việc ông rất thích tuyển thủ người Tây Ban Nha và đang tiếp tục theo dõi anh.

    Cầu thủ 23 tuổi hiện đang hạnh phúc tại Madrid và quyết tâm chứng tỏ mình trong cuộc cạnh tranh cùng những Karim Benzema, Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale cho suất đá chính. Tuy vậy, nếu Morata không hài lòng với thời gian ra sân cho Kền kền trắng, HLV Conte vẫn sẽ đảm bảo Chelsea là đội có ưu thế lớn nhất trong việc chiêu mộ anh.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Chiến lược gia 47 tuổi đã từng cố mua Morata khi còn huấn luyện Juventus nhưng sau đó ông chuyển sang làm việc tại ĐTQG Italia. Người kế nhiệm HLV Conte tại thành Turin, HLV Masssimiliano Allegri hoàn tất thương vụ này không lâu sau đó.

    Hiện tại, Real Madrid vẫn giữ quan điểm không bán Morata và tin rằng anh sẽ có sự nghiệp thành công cùng Los Blancos.

    Michy Batshuayi vẫn chưa chứng tỏ được mình trong mùa giải đầu tiên tại xứ sở sương mù trong khi Diego Costa có thể đến Trung Quốc thi đấu sau mùa giải năm nay, buộc HLV Conte phải sớm chuẩn bị cho một bổ sung trên hàng công.

    Những mục tiêu khác của Chelsea cho vị trí tiền đạo bao gồm cựu cầu thủ của đội bóng thành London, Romelu Lukaku cùng các tài năng trẻ Kasper Dolberg (Ajax) và Moussa Dembele (Celtic).
     
    #1

Chia sẻ trang này