QC Phát ngôn viên 388bet nhận định Joey Barton: Chelsea không có cửa vô địch Premier League mùa này!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 16/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    "Bad Boy" người Anh tin rằng Chelsea nên tập trung vào những mục tiêu thiết thực hơn là việc cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.Và cựu cầu thủ của Man City tin rằng đội bóng của HLV Antonio Conte nên tập trung vào việc cạnh tranh với những Liverpool hay Arsenal cho một vị trí trong top bốn.

    Joey Barton đã gạch tên Chelsea ra khỏi cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.Trả lời phỏng vấn, Barton cho biết: "Có điều gì đó không ổn ở Chelsea. Họ thiếu vắng Alvaro Morata và đang phải cầu nguyện cho cậu ta trở lại càng sớm càng tốt. Michy Batshuayi không thể lấp khoảng trống."

    Xem thêm: ty le keo malaysia

    The Blues đã bất ngờ để thua trước Crystal Palace với tỉ số 1-2. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ năm và kém đội đầu bảng Manchester City tới chín điểm."Tôi nghĩ rằng cuộc đua cho chức vô địch Premier League với Chelsea đã kết thúc. Họ sẽ không đạt được thành tích đó ở mùa giải này đâu."

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?

    Và cựu cầu thủ của Man City tin rằng đội bóng của HLV Antonio Conte nên tập trung vào việc cạnh tranh với những Liverpool hay Arsenal cho một vị trí trong top bốn.

    Trả lời phỏng vấn, Barton cho biết: "Có điều gì đó không ổn ở Chelsea. Họ thiếu vắng Alvaro Morata và đang phải cầu nguyện cho cậu ta trở lại càng sớm càng tốt. Michy Batshuayi không thể lấp khoảng trống."

    "Tôi nghĩ rằng cuộc đua cho chức vô địch Premier League với Chelsea đã kết thúc. Họ sẽ không đạt được thành tích đó ở mùa giải này đâu."

    "Họ cần phải tập trung vào đấu trường Champions League và đảm bảo việc kết thúc mùa giải ở vị trí top bốn.""Bad Boy" người Anh tin rằng Chelsea nên tập trung vào những mục tiêu thiết thực hơn là việc cạnh tranh cho chức vô địch Premier League.

    Joey Barton đã gạch tên Chelsea ra khỏi cuộc cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay.The Blues đã bất ngờ để thua trước Crystal Palace với tỉ số 1-2. Hiện tại, họ đang xếp ở vị trí thứ năm và kém đội đầu bảng Manchester City tới chín điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này