QC Bong88 đưa tin: Axel Tuanzebe gia hạn hợp đồng với Man United

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 14/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Sau màn ra mắt đội một Quỷ Đỏ trước Wigan hồi cuối tuần qua, hậu vệ 19 tuổi đã đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn ba năm với Man United.

    Hậu vệ tuổi teen của Manchester United, Axel Tuanzebe đã quyết định gắn bó tương lai với CLB bằng việc ký hợp đồng mới có thời hạn ba năm.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Cầu thủ người Anh là một trong những tài năng trẻ được đánh giá cao tại sân Old Trafford. Anh vừa có màn ra mắt đội một cuối tuần rồi trong chiến thắng trước Wigan tại FA Cup.

    Giờ đây, hậu vệ 19 tuổi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ đến năm 2020 và tự hào phát biểu với trang chủ CLB rằng:

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    "Tôi đã luôn là một CĐV của Manchester United nên rất vui mừng với bản hợp đồng mới này. Tôi vô cùng tự hào khi được có màn ra mắt tại Old Trafford trong khuôn khổ FA Cup. Đó là một khoảnh khắc khó quên với cả gia đình tôi."

    "Tôi đang có những trải nghiệm quý báu khi tập chung cùng đội một. Tôi muốn cảm ơn tất cả các HLV đã từng làm việc cùng mình, đặc biệt là HLV trưởng Jose Mourinho khi trao cho tôi cơ hội ra sân."

    Trưởng bộ phận đào tạo trẻ của Man United, Nicky Butt cũng dành những lời khen cho Tuanzebe: "Bất cứ thứ gì Axel làm, khi vào sân, trong buổi tập, khi về nhà hay đối mặt với giới báo chí, bạn luôn có thể đặt niềm tin nơi cậu ấy. Axel cùng Marcus Rashford là những tấm gương cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi."

    "Đó là những mẫu cầu thủ mà chúng tôi muốn đem đến cho đội một thông qua học viện. Chúng tôi muốn họ gắn bó với CLB này 5, 10 hay 15 năm nữa, trở thành những thủ lĩnh của Man United và cho lứa cầu thủ tiếp theo thấy họ cần phải làm mọi thứ ra sao."
     
    #1

Chia sẻ trang này