QC Chuyên gia 388bet nhận định bóng đá Huyền thoại Man Utd khẳng định Ibra có thể trở lại sớm hơn dự ki

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 13/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Quá trình hồi phục của chân sút người Thụy Điển đang diễn ra tốt hơn dự tính, theo huyền thoại của đội bóng chủ sân Old Trafford.

    Zlatan Ibrahimovic được cho là sẽ có thể bình phục hoàn toàn vào tháng Mười Hai sắp tới, theo huyền thoại Andy Cole.Hiện tại, quá trình bình phục của Ibra đang diễn ra tốt hơn so với dự kiến. Và Cole, người cũng đang phải "dưỡng thương" cùng Ibrahimovic sau phẫu thuật cấy ghép thận tại khu phục hồi AON Training Complex đã dự đoán thời điểm chân sút này có thể trở lại và ra sân thi đấu.

    Xem thêm: ty le ca cuoc chau a

    Tiền đạo người Thụy Điển đã bị chấn thương đầu gối vào cuối mùa giải năm ngoái. Đã có nhiều tin đồn cho thằng Ibrahimovic sẽ ra đi trong mùa Hè nhưng anh vẫn gia hạn thêm một năm với Manchester United.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?

    Hiện tại, quá trình bình phục của Ibra đang diễn ra tốt hơn so với dự kiến. Và Cole, người cũng đang phải "dưỡng thương" cùng Ibrahimovic sau phẫu thuật cấy ghép thận tại khu phục hồi AON Training Complex đã dự đoán thời điểm chân sút này có thể trở lại và ra sân thi đấu.

    "Ibra đang hồi phục rất nhanh chóng. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy vài ngày trước. Tôi nghĩ cậu ấy đang rất nóng lòng được trở lại. Có thể vào tháng Mười Hai sắp tới Ibra sẽ bình phục," Cole trả lời phỏng vấn MUTV.

    "Tôi nghĩ Ibra vẫn còn nhiều thứ để đóng góp cho Man Utd vào lúc này. Như chúng ta đã biết thì mùa giải năm ngoái cậu ấy đã chơi vô cùng tuyệt vời. Thật tốt khi chứng kiến cậu ấy bình phục hoàn toàn và có thể ra sân thi đấu."

    Quá trình hồi phục của chân sút người Thụy Điển đang diễn ra tốt hơn dự tính, theo huyền thoại của đội bóng chủ sân Old TraffordZlatan Ibrahimovic được cho là sẽ có thể bình phục hoàn toàn vào tháng Mười Hai sắp tới, theo huyền thoại Andy Cole.

    Tiền đạo người Thụy Điển đã bị chấn thương đầu gối vào cuối mùa giải năm ngoái. Đã có nhiều tin đồn cho thằng Ibrahimovic sẽ ra đi trong mùa Hè nhưng anh vẫn gia hạn thêm một năm với Manchester United.
     
    #1

Chia sẻ trang này