QC Bong88 đưa tin: Gabirel Jesus:"Tôi rất hạnh phúc với cú đúp của mình"

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 11/6/22.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Tiền đạo người Brazil đã đem Man City trở lại từ cõi chết khi ghi bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng, ấn định chiến thắng trước Swansea City.

    Gabriel Jesus cảm thấy vui mừng sau bàn thắng quyết định, giữ lại ba điểm cho Manchester City ở cuộc đối đầu với Swansea City hôm Chủ Nhật vừa qua.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Jesus là người mở tỉ số trong hiệp Một trước khi đóng vai "người hùng" với bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 92.

    TIền đạo người Brazil vô cùng tự hào với những đóng góp cho đội bóng. Đồng thời, anh cũng không quên nói lời cảm ơn những người đồng đội đã giúp mình hòa nhập nhanh chóng sau khi chuyển tới từ Palmeiras.

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Trả lời phỏng vấn Sky Sport thông qua sự phiên dịch của Fernandinho, Jesus cho biết: "Điều đó mang lại rất nhiều ý nghĩa cho các CĐV. Tôi rất hạnh phúc với cú đúp của mình."

    "Thật tuyệt vời khi ghi bàn nhưng điều quan trọng hơn là đội bóng đã giành chiến thắng. Tôi rất hạnh phúc vì mình đã được ra sân từ đầu. Mọi người ở đây đều giúp tôi tiến bộ theo từng ngày.""Khi mọi thứ đi theo kế hoạch thì chúng thật tuyệt vời và dễ dàng."

    Gabriel Jesus là bản hợp đồng mới của Man City. Anh chuyển tới CLB với giá 32 triệu Euro. Tiền đạo 19 tuổi đã có được ba bàn thắng chỉ sau hai lần đá chính trong màu áo Citizens.Tiền đạo người Brazil đã đem Man City trở lại từ cõi chết khi ghi bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng, ấn định chiến thắng trước Swansea City.

    Gabriel Jesus cảm thấy vui mừng sau bàn thắng quyết định, giữ lại ba điểm cho Manchester City ở cuộc đối đầu với Swansea City hôm Chủ Nhật vừa qua.Jesus là người mở tỉ số trong hiệp Một trước khi đóng vai "người hùng" với bàn thắng ấn định tỉ số ở phút 92.

    TIền đạo người Brazil vô cùng tự hào với những đóng góp cho đội bóng. Đồng thời, anh cũng không quên nói lời cảm ơn những người đồng đội đã giúp mình hòa nhập nhanh chóng sau khi chuyển tới từ Palmeiras.
     
    #1

Chia sẻ trang này