QC Tìm hiểu chi tiết Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V là gì và có gì hot ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 27/5/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V được dùng rộng rãi trong trang trí nội thất và ngoại thất. Đây là một trong số những thiết bị chiếu sáng được nhiều người sử dụng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn. Càng về dịp cuối năm, Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V càng trở nên thiết bị chiếu sáng được rất nhiều người sử dụng săn đón. Với ánh sáng rực rỡ, sắc màu đa dạng, thiết kế linh hoạt, bạn có thể dùng LED dây cho bất cứ mục đích trang trí nào của mình. Cây thông Noel khổng lồ với các dải LED lung linh hoặc các quán café lãng đãng, đầy mơ mộng với ánh đèn LED vàng ấm áp… chắc chắn đã khiến không ít người choáng ngợp trong những bữa tiệc ánh sáng mà LED dây tạo nên. Mời khách hàng Có thể bạn quan tâm bài viết của ledhoadang.com.vn tại đây

    Mời người sử dụng tìm hiểu ngay chi tiết sản phẩm mới nhất: https://ledhoadang.com.vn/product/f5-12v-ip68-chong-nuoc-tuyet-doi.html

    A. Khái niệm Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V

    Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V là thiết bị chiếu sáng ứng dụng công nghệ LED, hoặc còn gọi là diop phát quang hiện đại. Đây là loại đèn được tích hợp nhỏ lại để đơn giản đưa vào các mạch điện.

    Khác với các loại đèn truyền thống, đèn LED dây 12V không có phát sáng dựa vào sợi đốt hay bột huỳnh quang. Đèn chiếu sáng dựa vào sự chuyển dịch của các electron trong vật liệu bán dẫn cấu tạo nên chip LED của đèn.



    [​IMG]



    B. Về các ưu điểm của Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V

    Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V có hiệu suất chiếu sáng cao và vô cùng tiết kiệm điện năng. Đến 85% lượng điện năng mà đèn tiêu thụ được sử dụng chuyển hóa thành quang năng. Chỉ một số ít còn lại được chuyển hóa thành nhiệt năng và phát tán ra môi trường.

    Dây LED có tuổi thọ cao. Số giờ chiếu sáng trung bình của đèn đạt 20.000 tới 50.000 giờ chiếu sáng. Con số này vượt xa 1000 giờ chiếu sáng của bóng đèn sợi đốt và 8000 giờ chiếu sáng của đèn compact.

    Đèn LED dây 12V có độ bền rất tốt. Đèn được cấu tạo bằng những chất liệu cao cấp và áp dụng công nghệ hiện đại. Như công nghệ LED, công nghệ IP65… Vỏ đèn được tạo bởi silicon, trong suốt, mềm, thuận tiện uốn, có khả năng chống nước cao. Đèn có thể dùng ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, bất kể nắng mưa.

    Đèn có màu sắc đa dạng, cường độ chiếu sáng cao. Đèn có thể dùng trong chiếu sáng và trong trang trí nội thất. Ánh sáng đèn mang lại đồng đều, chân thực, không có gây chói mắt, lóa mắt. Mang lại cảm giác đơn giản chịu cho quý khách.

    Đèn không chứa đựng các hóa chất độc hại và không có phát ra các tia gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Do đó, đèn độc đáo an toàn và tin cậy cho người dùng. Không những thế, đèn được tạo bởi những chất liệu có khả năng tái chế 100% nên cực kỳ thân thiện với môi trường.

    Cấu tạo Đèn LED Dây Siêu Sáng 12V

    Về thấu kính

    Đây là bộ phận quan trọng và thiết yếu nhất, góp phần tăng lên chất lượng ánh sáng của đèn. Lăng kính của đèn LED dây cho phép đèn chiếu sáng một góc rộng tới 180 độ.

    Và một vài loại đèn LED dây 12V có thể điều chỉnh độ sáng phân bố nhờ lăng kính được thiết kế đa chiều. Loại lăng kính phổ biến nhất bây giờ là polycarbonate. Bằng chúng có mức giá rẻ và phân tán ánh sáng tốt.

    Và khi chọn đèn LED dây, bạn cần lưu ý đến chất lượng và bề mặt lăng kính. Bằng đây là các yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng ánh sáng của đèn mang tới.

    Lớp bề mặt đèn

    Đây là bộ phận quan trọng và dùng để gắn chip LED của đèn. Lõi kim loại của lớp bề mặt đèn còn giúp tăng diện tích bề mặt tiếp xúc của đèn.

    Lớp tiếp cận của đèn

    Đây là bộ phận thường dùng keo hoặc dầu để tăng cường sự tiếp cận của đèn lúc gắn lớp bề mặt với bộ tản nhiệt của đèn. Giúp đỡ bộ phận tản nhiệt làm việc hiệu quả.



    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này