QC Hai tim tức về tin tức du lịch mới nhất Brunei

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wifim001, 26/4/22.

  1. wifim001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/4/21
    Không quá nổi tiếng như các chuyến du lịch Châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Chính vì thế mà ít du khách biết được rằng du lịch Brunei là một điểm đến vô cùng thú vị. Đất nước này được biết đến như một vương quốc hồi giáo giàu có bậc nhất thế giới. Đến đây tham quan du khách sẽ có dịp khám phá cuộc sống xa hoa của người dân đất nước này. Nhìn chung du khách Việt Nam còn khá mới mẻ với du khách Việt Nam, vì vậy nếu bạn đang có dự định đến Brunei tham quan du lịch hãy tìm hiểu về kinh nghiệm đất nước xinh đẹp này.

    1 Thời điểm nào đến Brunei là đẹp nhất
    [​IMG]
    Nhìn chung Brunei có khí hậu tương đối giống với miền Nam Việt Nam với 2 mùa mưa và nắng. Chính vì thế mà du khách đến tham quan du lịch nên đến đây vào đầu mùa nắng là khoảng tháng 2 hoặc đến vào cuối mùa nắng tầm tháng 7,8 để tránh quá nắng hoặc đi vào đến đây vào thời gian thời tiết nhiều mưa. Tại Brunei một năm sẽ diễn ra hai lễ hội rất lớn đó chính là lễ hội ăn chay Ramadan và lễ hội Hari RayaAidilfitri. Du khách nên tránh đến Brunei vào dịp lễ hội lớn của Brunei vì thời gian này, du khách ăn uống cần tế nhị, nói khẽ và đặc biệt không được ăn trước mặt người dân. Nhưng ngược lại khi lễ hội Hari RayaAidilfitri diễn ra lại là dịp được rất nhiều du khách lựa chọn đến Brunei. Vì đó là khi hoàng gia Brunei mở cửa để người dân diện kiến, cầu may mắn. Vì nét đặc sắc này mà rất nhiều du khách lựa chọn đến tour du lịch Brunei vào khoảng thời gian này.
    Tìm hiểu chi tiết về tin tức du lịch mới nhất
    2 Phương tiện du chuyển và lưu trú tại Brunei

    [​IMG]
    Để đến Brunei hiện nay tại Việt Nam chưa có tuyến bay thẳng nào nên bắt buộc du khách phải quá cảnh tại Malaysia hay Singapore rồi từ đây mới bay đến sân bay quốc tế Brunei được. Các hãng hàng không du khách có thể lựa chọn như Vietnam Airlines, Air Asia, Singapore Airlines, Malaysia Airlines,... Đến Brunei để tiếp tục cuộc hành trình của mình du khách có thể lựa chọn phương tiện như xe buýt nếu di chuyển gần, còn di chuyển xa hơn du khách có thể lựa chọn ô tô hoặc tàu thuyền. Một lưu ý dành cho du khách du lịch Brunei rất ít xe taxi, phương tiện di chuyển chính của người dân nơi đây là xe buýt. Về chỗ cư trú tại Brunei bạn có thể tha hồ lựa chọn theo khả năng cũng như nhu cầu của bạn. Từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng cho đến những khách sạn bình dân bạn có thể tha hồ lựa chọn khi đến với tour Brunei tham quan du lịch.

    Xem chi tiết tại fastnews24h.net
     
    #1

Chia sẻ trang này