QC Địa chỉ đặt mua quà tặng gỗ đồng uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhaphuong, 18/4/22.

  1. nhaphuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/11/20
    Trong các cuộc thi hay sự kiện quan trọng, kỷ niệm chương đã được sử dụng như một vật phẩm vinh danh khen thưởng đầy tinh tế và ý nghĩa. Từ các cơ quan tổ chức nhà nước, sự kiện, lễ kỷ niệm của các công ty, doanh nghiệp tư nhân đều có thể lựa chọn kỷ niệm chương, đặc biệt là kỷ niệm chương gỗ đồng để làm quà tặng.
    [​IMG]
    Vì sao khách hàng chuộng mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng?

    + Thiết kế vô cùng nổi bật: Những sản phẩm kỷ niệm chương gỗ đồng được thiết kế đúc theo khuôn, mang sự chắc chắn cũng như vẻ ngoài hoàn hảo. Thường thiết kế sẽ mang hơi hướng sang trọng, hoa văn truyền tải được các dấu ấn lịch sủ hay dấu ấn thời gian.

    Kỷ niệm chương gỗ đồng cũng có nhiều thiết kế hình dáng, kích thước khác nhau mang đến sự lựa chọn phong phú hơn cho các khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra còn có thể in khắc logo, phối thêm chất liệu khác, tạo nên sản phẩm hài hòa và nổi bật, thể hiện hiệu ứng nghệ thuật đầy ấn tượng.
    [​IMG]
    + Sử dụng chất liệu cao cấp

    Các mẫu kỷ niệm chương gỗ đồng thường được làm từ đồng nguyên chất hoặc kim loại mạ đồng. Nguyên liệu đồng từ xưa đã được xem là một trong những kim loại quý, có giá trị cao. Chất liệu này cực tốt, có màu sắc nổi bật, không bị ăn mòn nhanh và rất bền vững với thời gian.

    Ngoài việc sử dụng chất liệu có độ bền cao, vẻ đẹp hoàn hảo và có giá trị thì cũng phải cần đến đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, thợ kỹ thuật tay nghề cao để tạo ra thành phẩm. Do vậy các loại quà tặng gỗ đồng luôn khẳng định được đẳng cấp vượt trội của mình và thu hút không ít khách hàng quan tâm.
    [​IMG]
    + Quà tặng ý nghĩa, có giá trị cho mọi đối tượng

    Khác hẳn những món quà tặng rẻ tiền, mang tính đại trà, kỷ niệm chương gỗ đồng thường được tặng với số lượng vừa và nhỏ, dành cho những đối tượng quan trọng. Và trên hết dòng sản phẩm này thuộc phân khúc cao cấp, thường được chuẩn vị mẫu thiết kế riêng và đặt hàng trước khi sự kiện diễn ra.

    Được tặng kỷ niệm chương bằng chất liệu đồng mang đến niềm vui, tự hào và là niềm vinh hạnh của chủ nhân món quà không chỉ giúp vinh danh cá nhân đạt được kỷ niệm chương mà còn giúp tôn vinh thương hiệu doanh nghiệp, đơn vị tổ chức chương trình đã vô cùng chu đáo, tinh ý khi lựa chọn món quà tuyệt vời này.
    [​IMG]
    Tham khảo các loại kỷ niệm chương gỗ đồng ấn tượng hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kỷ niệm chương pha lê do các nhà sản xuất khác nhau thiết kế, lên mẫu. Tất cả đã tạo nên sự phong phú, đa dạng, mang đến tặng phẩm sang trọng, lịch lãm về hình thức. Hãy cùng chúng tôi điểm danh mẫu tặng phẩm có ý nghĩa nhất thường dùng để tri ân, vinh danh:

    + Kỷ niệm chương gỗ đồng: là sự kết hợp giữa chất liệu đồng bên trong, viền gỗ bên ngoài. Chất liệu gỗ thân thiện với môi trường được quan tâm hàng đầu, chỉ cần nhắc đến sản phẩm làm từ gỗ cũng sẽ thu hút rất nhiều khách hàng lựa chọn.
    [​IMG]
    Món quà tặng gỗ đồng còn gây ấn tượng với các khách hàng bởi những hoa văn được chạm trổ cầu kỳ nhưng không kém phần hài hòa, bắt mắt. Các loại gỗ sử dụng thường là gỗ nguyên miếng, gỗ có mùi hương hay các loại gỗ quý giúp nâng cao đẳng cấp thương hiệu.

    Trên hết mỗi sản phẩm được làm ra đều sẽ được kiểm định, đánh giá chất lượng, mang đến sự đồng đều. Bề mặt gỗ được phủ sóng, chống mối mọt nên luôn giữ được màu sắc cũng như hạn chế trầy tối đa cho sản phẩm theo thời gian.

    Địa chỉ đặt mua quà tặng gỗ đồng uy tín, chất lượng

    Công ty quà tặng Đức Đạt là đơn vị sản xuất, cung ứng các loại kỷ niệm chương gỗ đồng, cúp pha lê, quà tặng thủy tinh hay pha lê... với kinh nghiệm trên 10 năm. Các sản phẩm của chúng tôi có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp, hỗ trợ thiết kế riêng theo yêu cầu khách hàng.
    [​IMG] [​IMG]
    Mỗi sản phẩm kỷ niệm chương, cúp vinh danh khi cung ứng đều phải có độ bền cao, nguồn nguyên liệu tốt và được kiểm tra nghiêm ngặt. Khi mua về làm quà tặng đối tác, nhân viên, khách hàng, đặt mua cho các sự kiện, cuộc thi với số lượng lớn chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhất!

    Đặt hàng tại:

    Hotline/ zalo: 0902 744 686
    Địa chỉ: 84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
    Email: sales.ducdat@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này