QC Top 3 loại đá sân vườn đẹp được ưa chuộng tại các công trình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 13/4/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Đá sân vườn là loại vật liệu ốp lát trang trí cho khu vực sân vườn tại nhiều công trình. Với tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Từ đó mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về loại vật liệu này cùng nhau khám phá bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    Top 3 loại đá sân vườn đẹp được ưa chuộng tại các công trình

    Đá Bazan

    Thường là đá băm mặt hay đá khò mặt có nguồn gốc từ nhiên được hình thành do núi lửa phun trào. Khai thác sâu dưới lớp đất đỏ tại các vùng núi ở Gia Lai. Sở hữu độ cứng cao cùng khả năng chịu lực, chống va đập tốt trước mọi tác động. Bề mặt đá thô có khả năng chống trơn trượt tốt đảm bảo an toàn khi di chuyển. Loại đá này không lo bị rêu mốc hay ản hưởng, chống thấm nước và bền màu theo thời gian. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho công trình thi công.

    Đá Slate Lai Châu

    Chỉ có tại vùng đất Lai Châu được hình thành từ bùn đất sét, gồm các trầm tích, các chất hữu cơ phân hủy, …Trải qua các quá trình địa chất khác nhau, được làm cứng nhờ nhiệt độ và áp suất. Nhờ đó mà loại đá này có độ cứng cao, chịu lực và chống va đập tốt trước mọi tác động. Tính thẩm mỹ cao với những đường vân đá độc đáo cùng màu sắc phong phú. Với khả năng chống thấm nước, chống rêu mốc và không phai màu cùng cách nhiệt. Chống trơn tốt đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển.

    Đá ong xám

    Hình thành từ kiến tạo địa chất của núi lửa, có nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt đá được khai thác tại Quảng Ngãi. Với các thành phần từ khoáng kim loại (nham thạch) có độ cứng cao cùng khả năng chịu lực và chống va đập tốt. Kết cấu chắc chắn, bề mặt rỗ và có tính giẻo, không co giãn nên chịu được mọi tác động từ bên ngoài. Độ bền màu cao, chống nước tốt không lo bị rêu mốc cùng khả năng chống trơn hiệu quả đảm bảo an toàn. Tình thẩm mỹ cao mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

    >>>>>>Tìm hiểu ngay: gạch kính

    Với top 3 loại đá sân vườn đẹp được ưa chuộng tại các công trình bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về các loại vật liệu. Nếu muốn mua loại vật liệu trên thì hãy đến TopmatStone. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công theo yêu cầu vật liệu xây dựng. Sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành dài. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và thi công hoàn thành đúng tiến độ. Liên hệ với thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TOPMAT VIỆT NAM

    Hotline: 0936136900

     
    #1

Chia sẻ trang này