QC Top 4 lý do nên lựa chọn và sử dụng máy nghiền đá thành cát

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 8/4/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Với xu hướng cát nhân tạo thịnh hành thay thế cho cho loại cát tự nhiên có nhiều lợi ích vượt trội. Máy nghiền đá thành cát ra đời là giải pháp giúp nghiền nhỏ đá sỏi thành những hạt cát theo mong muốn. Cung cấp lượng cát dồi dào cho ngành công nghiệp và xây dựng với chi phí rẻ cùng hiệu quả cao. Khám phá về thiết bị này bằng theo dõi ngay bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Top 4 lý do nên lựa chọn và sử dụng máy nghiền đá thành cát

    Kết cấu chắc chắn, chịu lực và chống va đập, bền bỉ

    Với thiết độc đáo dù dạng đứng hay dạn nằm ngang đều có kết cấu vô cùng kiên cố, chắc chắn. Được làm từ chất liệu thép không rỉ cùng hợp kim crom có dày lớn được chọn lọc kỹ lưỡng. Độ cứng cao cùng khả năng chịu lực, chống va đập tốt trước mọi tác động. Có khả năng chống ăn mòn hay oxi hóa bởi sự vận hành cùng tác nhân từ môi trường. Phần khung máy được thiết kế các chân chắc chắn làm từ chất liệu cao cấp và có độ bền bỉ cao.

    Vận hành êm ái và hiệu quả

    Có công suất lớn với nguồn điện 3 pha và được kết nối với tủ điều khiển giúp đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng khi sử dụng. Toàn bộ máy được nâng đỡ bởi phần khung kiên cố hạn chế máy rung lắc hay gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành. Nhờ đó mà máy nghiền hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả. Hệ thống búa nghiền và búa thô được bố trí hợp lý giúp ngăn chặn các sự cố đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc cho máy.

    Nghiền cát siêu mịn và nghiền đa dạng nguyên liệu

    Với hệ thống búa thô và búa nghiền được thiết kế khoa học cùng sử dụng phương thức đập liệu ly tâm chạy dọc trục từ trên xuống dưới. Đá tiêu chuẩn sẽ được chuyển xuống các tầng để nghiền thô và nghiền tinh. Đập liên tục qua các tầng với tốc độ lớn nên tạo ra loại cát mịn có kích thước đạt chuẩn theo yêu cầu. Ngoài nghiền đá thành cát thì loại máy này có thể nghiền được nhiều loại nguyên vật liệu khác; gạch, đất, quặng sắt, ...Điều này giúp tiết kiệm chi phi đầu tư xây dựng, có nhiều ứng dụng quan trọng cùng bảo vệ môi trường sống.

    Lắp đặt, vệ sinh và bảo dưỡng dễ dàng

    Có thiết kế hợp lý nên việc lắp đặt, vận hành với thao tác đơn giản và linh hoạt. Việc vệ sinh và bảo dưỡng máy cũng rất dễ dàng, thuận tiện.

    >>>>>>Tìm hiểu ngay: Máy ép gạch bê tông

    Bằng top 4 lý do nên lựa chọn và sử dụng máy nghiền đá thành cát bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức về các thiết bị sản xuất vật liệu. Nếu muốn mua loại máy trên hãy đến với công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế Đại Việt. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp và dây chuyền sản xuất vật liệu xây dựng chất lượng. Với giá cả tốt nhất cùng nhiều ưu đãi, phục vụ tận tình, chu đáo cùng chế độ bảo hành dài. Để sở hữu sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau:

    Công ty Cổ phần Kinh doanh Quốc tế Đại Việt


    Hotline: 0911.316.316
     
    #1

Chia sẻ trang này