QC Tổng hợp những mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 7/4/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Với xu hướng kiến trúc kiểu mới thường ưa chuộng mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp. Mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Bởi loại cửa có thiết kế đặc biệt cùng mẫu mã đa dạng và nhiều ưu điểm nổi trội. Phù hợp với kiến trúc của nhiều công trình và đáp ứng nhu cầu của người dùng. Để lựa chọn được mẫu cửa ưng ý thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Những mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp hot nhất hiện nay

    Mẫu cửa nhôm giả gỗ mở lùa

    Có thiết kế mở trượt giúp mở rộng không gian và tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng cho công trình. Việc lắp đặt và vệ sinh cửa trở nên dễ dàng hơn. Cấu tạo từ khung nhôm với bề mặt được phủ sơn tĩnh điện màu vân gỗ đẹp. Từ đó giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật cho không gian lắp đặt. Vì cửa được làm từ hợp kim nhôm và bề mặt sơn tĩnh điện giúp bảo vệ cửa khỏi bị oxi hóa, bền bỉ. Độ kín khít của cửa lớn cùng khả năng cách âm và cách nhiệt tốt với môi trường bên ngoài.

    Mẫu cửa nhôm giả gỗ mở quay

    Kiểu dáng cửa thông dụng với thiết kế mở quay vào trong hay ra ngoài tùy vào vị trí lắp đặt. Từ đó mà cửa giúp mở rộng không gian tối đa và tiết kiệm diện tích, tạo sự thông thoáng. Cửa được làm từ khung nhôm với bề mặt được phủ sơn tĩnh điện màu vân gỗ đẹp gia tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình. Mang đầy đủ những đặc điểm nổi trội: chắc chắn, chịu lực, chống va đập, chống oxi hóa và bền bỉ. Sử dụng hệ gioăng cửa kép có độ kín khít cao cùng khả năng cách âm và cách nhiêt tốt.

    Mẫu cửa nhôm giả gỗ xếp trượt

    Là mẫu cửa đặc biệt của cửa nhôm giả gỗ mở lùa với những cánh cửa có thể xếp gọn lại với nhau và trượt về 1 phía. Từ đó giúp mở rộng không gian tối đa phục vụ mục đích nào đó cùng tiết kiệm diện tích. Mang đến không gian mát mẻ và yên tĩnh nhờ cửa có kết cấu chắc chắn, thiết kế đồng bộ và sử dụng hệ gioăng cửa kép có độ kín khít cao, cách âm và cách nhiệt tốt với môi trường. Có nhiều đặc điểm nổi trội: chịu lực, chống va đập, chống oxi hóa, bền bỉ, ...

    >>>>>>Tìm hiểu ngay: mẫu cửa nhôm hệ 55

    Ở trên là những mẫu cửa nhôm hệ vân gỗ đẹp hot nhất hiện nay độc giả đã có thêm nhiều hiểu biết về các loại cửa nhôm kính. Nếu muốn mua cửa nhôm thì hãy đến Tân Trường Sơn Group. Đây là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp cửa nhôm chính hãng, chất lượng. Với giá cả hợp lý cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ và chế độ bảo hành dài. Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao đảm bảo thi công hoàn thành đúng tiến độ. Dưới đây là thông tin liên hệ để biết thêm chi tiết:

    CỬA NHÔM BOSSWINDOW - CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO

    Website: Cửa Nhôm Cao Cấp, Cửa Nhôm BossWindow

    Hotline: 1900 636 007

    Youtube: BossDoor Official - YouTube

    Instagram:https://www.instagram.com/bossdoorofficial
     
    #1

Chia sẻ trang này