QC Tổng hợp những mẫu đá lát sân vườn đẹp và hot nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 5/4/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Các vật liệu tự nhiên như đá lát sân vườn đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho các loại gạch. Mang vẻ đẹp tự nhiên với mẫu mã đa dạng cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Từ đó mang đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật cho không gian thi công cùng đảm bảo an toàn khi di chuyển, thân thiện với môi trường sống. Để lựa chọn được mẫu đá phù hợp thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Những mẫu đá lát sân vườn đẹp và hot nhất

    Đá băm

    Loại đá tự nhiên được khai thác tại vùng đất giàu khoáng sản Thanh Hóa và Bình Định. Có độ cứng cao, chịu lực và chống va đập tốt trước mọi tác động. Bề mặt đá được băm mịn giúp tạo độ nhám tăng khả năng chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người dùng khi di chuyển. Đối với đá băm Thanh Hóa gồm có 2 loại là đá xanh rêu và đá trắng muối còn Bình định thì có đá vàng. Có khả năng chống oxi hóa tốt và độ bền bỉ cao theo thời gian.

    Đá mài bóng

    Bề mặt đá được chà bóng tự nhiên làm nổi bật những đường vân đá tự nhiên. Được khai thác chủ yếu tại vùng đất Thanh Hóa có độ cứng cao, chịu lực và chống va đập tốt trước mọi tác động. Với khả năng chống thấm nước tốt, độ ma sát cao chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển. Có khả năng chống oxi hóa tốt và độ bền bỉ cao, bền màu theo thời gian. Mẫu mã và kiểu dáng, màu sắc đá đa dạng có tính ứng dụng cao tại nhiều công trình.

    Đá Bazan

    Được khai thác và gia công tại vùng núi Gia Lai, dòng đá tự nhiên được hình thành do quá trình núi lửa phun trào. Dòng dung nham được làm nguội có độ cứng cao với màu xám đen, bề mặt có độ nhám nhất. Có khả năng chịu lực, chống va đập, chống oxi hóa tốt và có độ bền bỉ cao trước mọi tác động. Loại đá này được xem là dòng đá cao cấp trong lĩnh vực ốp lát ngoại thất mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật.

    Đá Cubic

    Với khối hình rubic đặc biệt và có sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng được chủ đầu tư ưa chuộng để thi công cho khu vực sân vườn. Các khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, biệt thự hoặc công trình công cộng. Bề mặt đá được chẻ thô tự nhiên, màu xám hoặc đen với độ dày lớn chịu lực, chống va đập tốt. Độ ma sát cao giúp đảm bảo an toàn trong quá trình di chuyển mang đến vẻ đẹp độc đáo cho sân vườn.

    >>>>>>>Tham khảo: trắng suối lau

    Qua những mẫu đá lát sân vườn đẹp và hot nhất độc giả có thêm nhiều kiến thức về các loại vật liệu. Nếu muốn mua loại vật liệu trên thì hãy đến TopmatStone. Đây là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, thi công theo yêu cầu các vật liệu trang trí nội ngoại thất uy tín. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt nhất cùng nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành dài. Địa chỉ liên hệ với TopmatStone qua những thông tin sau đây:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TOPMAT VIỆT NAM


    Website: Topmat - Chuyên cung cấp vật liệu thiết bị và nội thất


    Hotline: 0936136900


    Email: topmatvn@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này