QC Tổng hợp những cách phân loại cửa cuốn phổ biến nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 1/4/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Cửa cuốn là loại cửa không còn xa lạ với những công trình có kiến trúc hiện đại. Với tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng cùng nhiều ưu điểm nổi trội. Từ đó giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cùng đáp ứng nhu cầu của người dùng. Phù hợp với kiến trúc của nhiều công trình và đảm bảo an ninh, an toàn tối đa. Khám phá về loại cửa này bằng việc theo dõi ngay bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Những cách phân loại cửa cuốn phổ biến nhất

    Có nhiều cách thức phân loại cửa khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng để tương thích với nhiều vị trí lắp đặt tại các công trình.
    • Dựa theo kiểu dáng nan cửa thì cửa cuốn gồm có cửa cuốn khe thoáng siêu trường, cửa cuốn khe thoáng thế hệ mới, cửa cuốn khe thoáng truyền thống và cửa cuốn tấm liền, ...Mỗi loại cửa cuốn có đặc điểm nổi trội, thiết kế và màu sắc riêng biệt để phù hợp với kiến trúc của từng công trình. Cửa cuốn siêu trường được ưu tiên cho nhà kho, nhà xưởng. Cửa cuốn thế hệ mới thì được lựa chọn để lắp đặt cho nhà ở, nhà phố hay biệt thự. Cửa cuốn tấm liền cho nhà kho, kiot, sạp chợ, ...
    • Theo màu sắc cửa thì cửa cuốn gồm có cửa cuốn màu ghi sáng, cửa cuốn màu cà phê, cửa cuốn màu xanh ngọc, ...Mỗi loại cửa mang màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau để phù hợp với kiến trúc của từng công trình.
    • Với chức năng, công dụng của cửa thì cửa cuốn bao gồm cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn chống bão, cửa cuốn kho lạnh, ...Mỗi loại cửa mang đặc tính nổi bật riêng, có kiểu dáng và kích thước tương thích với vị trí lắp đặt.
    • Dựa trên cách thức hoạt động thì cửa cuốn gồm có cửa cuốn kéo tay và cửa cuốn tự động. Trong đó cửa cuốn tự động được ưa chuộng nhiều hơn bởi mang đến sự tiện lợi và tính bảo mật cao hơn.
    • Theo chiều rộng của cửa thì gồm có cửa cuốn 10m, cửa cuốn 8m, cửa cuốn 6 m, cửa cuốn 5m, ...Mỗi loại cửa có kích thước, kiểu dáng và màu sắc riêng để phù hợp với kiến trúc của từng công trình.
    • Dựa trên vị trí lắp đặt thì cửa cuốn gồm cửa cuốn nhà xưởng, cửa cuốn cửa hàng kinh doanh, cửa cuốn trung tâm thương mại, cửa cuốn nhà ở, ...Mỗi loại cửa cuốn có kiểu dáng thiết kế, màu sắc và đặc tính nổi trội để phù hợp với từng công trình.
    >>>>>>>Tham khảo: cửa cuốn điện bao nhiêu tiền

    Với những cách phân loại cửa cuốn phổ biến nhất độc giả đã có thêm được nhiều kiến thức về cửa cuốn. Nếu muốn mua cửa cuốn thì hãy đến Tân Trường Sơn Group. Đây là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và lắp đặt cửa cuốn uy tín, chất lượng. Với sản phẩm nổi trội là cửa cuốn BossDoor được ưa chuộng tại nhiều công trình. Cửa cuốn chính hãng với giá cả tốt nhất cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ và chế độ bảo hành dài. Địa chỉ liên hệ với Tân Trường Sơn Group qua:

    CÔNG TY CP XNK & XD TÂN TRƯỜNG SƠN

    Địa chỉ: 391 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

    Hotline: 1900 636 007

    Email: support@bossdoor.vn

    Website: Cửa cuốn BossDoor - Cửa cuốn cao cấp, thông minh, hiện đại, an toàn
     
    #1

Chia sẻ trang này