Phần mềm seo Iclick sự lựa chọn tốt cho việc hổ trợ seo và cho các ngày nghỉ

Thảo luận trong 'Phần mềm SEO' bắt đầu bởi nguyenvanan91, 28/4/14.

  1. nguyenvanan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Phần mềm seo Iclick là một công cụ hỗ trợ seo rất tốt cho seoer, với các ngày nghĩ hay các kì nghĩ lễ dài mà bạn không có thời gian để “chiến” thì phần mềm seo iclick sẽ giúp bạn giữ top cho website bạn một cách tuyệt vời.

    Sau 1 năm phát triển phần mềm seo miễn phí Iclick dần hoàn thiện và có xu hướng mở rộng và phát triển thêm nhiều tính năng hỗ trợ seo pro cho SEOER và đặc biệt là luôn an toàn với các thuật toán củ và mới của google.

    Download và xem hướng dẫn chi tiết: Phần mềm seo miễn phí Iclick.

    Từ các Verion đầu tiên, vấn đề ngốn ram (nặng) và đôi khi bị lỗi đứng chương trình được khá nhiều thành viên phàn nàn và chán nãn. Qua năm 2014, với sự góp ý và đánh giá chân thành của các thành viên, Phần mềm seo Iclick đã dần phát triển và hoàn thiện các tính năng seo một cách tốt nhất. Hiện nay, phần mềm seo đã update gần 50 lần và với Version 1.0.4.4 đã giải quyết được vấn đề ngốn ram và hạn chế bị lỗi khi chạy chương trình.

    [​IMG]

    Phần mềm seo Iclick Version 1.0.4.4 được phát triển như một người dùng tìm kiếm thông tin thật sự, tất cả các tính năng điều có thời gian view site cao và thời gian đảo trang hợp lý, cùng với sự cuộn trang lên xuống tương tác như một người dùng , phần mềm seo Iclick Version 1.0.4.4 sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên và thích thú. Bạn có thể chạy trên nền trình duyệt Internet Explorer, FireFox, Chrome ....tùy thích nhằm đa dạng hóa trình duyệt.

    Với các tính năng marketting online miễn phí như: spam Yahoo, Spam Mail, Spam Viber sẽ giúp bạn quảng bá thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng.


    [​IMG]


    Sau đây, các tính năng Pro mà phần mềm seo Iclick đã hoàn thiện và hỗ trợ rất nhiều cho SEOER.


    *Tính năng view site có cuộn trang lên xuống và đảo trang.
    Với thời gian view site hợp lý và đảo trang hợp lý, lượt view thật được tương tác từ các thành viên online, giúp bạn có lượng view thật và ổn định điều đặn mõi tháng, bạn có thể tùy ý sử dụng view trên IE or FF or Chrome để đa dạng hóa
    [​IMG]

    Kết quả từ Google Analytic
    [​IMG]

    * Tính năng click backlink view site:

    Với tính năng backlink, thành viên có thể add site mình cần trỏ về website mình tùy thích, có thể add đầy đủ dạng forum, miễn là có anchortext của website trên forum hay website cần trỏ về. Với click backlink của Iclick website bạn có thể nhanh chóng có các nguồn trỏ về khác nhau. Thời gian view site và đảo trang hợp lý kết hợp với cuộn trang lên xuống như một người dùng thật sự.

    [​IMG]


    Kết quả backlink trả về từ Webmasters Tools:
    [​IMG]

    *Tính năng serack và click keyword view site:
    Việc serach từ khóa và view website trên google giup bạn nhanh chóng tìm được thứ hạng cao trong kết quả google. Hiểu được vấn đề đó phần mềm seo Iclick đã phát triển ra tính nay keyword rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Kết quả Keyword trả về từ Webmasters Tools qua các site:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    *Tính năng cộng trên google Plus , comment và share:
    Như cầu tăng + cho website hiện nay vẫn còn khá nhiều seoer cần, vì vậy iclick phát triển thêm tính năng g+ nhằm hổ trợ tối đa cho seoer.

    [​IMG]

    Kết quả và thư viện comment tính năng g+
    [​IMG]

    *Tính năng vàng Post Forum, về tính năng này tôi sẽ không giới thiệu vì nó chỉ post được các diễn đàn đơn giản, bảo mật yếu, sau khi post forum hoàn thiện 100% tôi sẽ hướng dẫn thêm về cách sử dụng.

    Qua 1 năm gắn bó và đồng hành cùng phần mềm seo Iclick, Iclick đã giúp tôi quản lý nhiều từ khóa, và giúp tôi bớt được phần nào công việc và giảm bớt thời gian chờ lên top. Khi sử dụng phần mềm seo Iclick bạn có thể seo một lúc nhiều từ khóa mà ko cần lo vấn đề quản lý và sợ seo ko nỗi, không đủ thời gian. Đặc biệt, gần 1 năm sử dụng phần mềm seo Iclick tôi chưa bị dính bất kỳ thuật toàn nào từ google từ thuật toán củ đến thuật toán mới, hy vọng với đà phát triển này sẽ tồn tại lâu với thời gian.

    Chốt vấn đề, bất kỳ phần mềm nào cũng chỉ mang lại sự hỗ trợ tối đa cho chúng ta, chứ không phải thay thế chúng ta làm việc seo.

    Các bạn có thể download dùng thử và xem hướng dẫn : Phần mềm seo miễn phí Iclick.

    Nguồn: Dịch vụ seo
     
    #1
  2. huyengoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    phần mềm chạy nhẹ hơn hẳn từ ngày thay đổi phiên bản, đỡ tốm ram và hiệu quả!
     
    #2
  3. tonytang Moderator Thành viên BQT Mod

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    Có ai sử dụng chưa? cho mình xin chút ý kiến để biết sử dụng nha!
     
    #3
  4. blind PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    phần mềm này miễn phí mãi mãi hay trong thời hạn bao lâu vậy pác chủ top?
     
    #4
  5. hocittudau PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/1/14
    Cái tool này e thích nhất cái tính năng Click vào link mình đặt và trao đổi G+, like, share nhé được cái mình chả cần làm gì cứ đáp link lên tool cho nó chạy hoàn toàn không giống với mấy công cụ cứ phải like đi rồi người ta mới like lại khó quá.
     
    #5
    huyengoc thích bài này.
  6. quankthn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/2/14
    bài viết có chủ thớt có đăng trên idichvuseo rồi, và bài viết bên đó đã bị xóa và bị ban nick vì lỗi quảng cáo, mình nghĩ chủ thớt nên xóa bài viết này đi. Thân :D:D
     
    #6
  7. huy89_fpt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Nơi ở:
    tphcm
    chạy cái phần mềm này google mấy tháng tới nó có sờ gáy mình không bồ, ai xài rùi cho ý kiến nhé
     
    #7

Chia sẻ trang này