QC Những tiêu chuẩn cửa cuốn để đánh giá chất lượng cửa

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 28/3/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Cửa cuốn là lối thiết kế kiến trúc lắp đặt thịnh hành tại nhiều công trình. Bởi cửa có thiết kế độc đáo là sự lựa hoàn hảo thay thế các loại cửa truyền thống. Mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật và đảm bảo an ninh, an toàn tối đa cho công trình lắp đặt. Khi lựa chọn cần xem xét các tiêu chuẩn cửa cuốn để lựa chọn được loại cửa chất lượng. Để có được lời giải đáp thỏa đáng về điều này hãy đọc ngay bài viết sau.
    [​IMG]
    Những tiêu chuẩn cửa cuốn để đánh giá chất lượng cửa

    Vận hành êm ái cùng tốc độ đóng mở và sự thông thoáng

    Cửa được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, sử dụng gioăng cửa 2 thành phần giảm chấn. Tạo nên hệ cửa chắc chắn với khả năng vận hành êm ái và tốc độ đóng mở nhanh gấp 4 lần cửa thường. Bề mặt thanh cửa có những khe thoáng linh hoạt giúp điều hòa không khí lẫn ánh sáng hiệu quả.

    Chắc chắn, chịu lực và chống va đập, bền bỉ

    Được cấu từ tạo từ những thanh nan cửa dày, sử dụng liên kết bịt đầu nan vững cùng phụ kiện đồng bộ chính hãng. Từ đó tạo nên hệ cửa có kết cấu chắc chắn cùng khả năng chịu lực và chống va đập tốt trước mọi tác động. Vì cửa được làm từ hợp kim nhôm và bề mặt được phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ cửa khỏi bị oxi hóa và có độ bền bỉ cao.

    Thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng và tính ứng dụng cao

    Với kiểu dáng tinh tế, thiết kế thông minh cùng ứng dụng kỹ thuật sơn tiên tiến giúp cửa có gam màu đều đẹp, bóng mịn. Từ đó giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và nổi bật cho không gian lắp đặt. Mẫu mã đa dạng, thiết kế linh hoạt để phù hợp với kiến trúc của mọi công trình. Cửa có nhiều ưu điểm nổi trội và tính ứng dụng cao được lựa chọn để lắp đặt tại nhiều vị trí.

    Tính bảo mật cao

    Cửa được trang bị nhiều tính năng nổi bật giúp đảm bảo an ninh, an toàn tối đa cho người dùng. Khóa chốt tự động độc quyền chống nâng cửa, cảnh báo đột nhập với còi báo động. Tự động dừng và báo còi khi gặp vật cản trong quá trình vận hành. Công nghệ chống sao chép mã khóa ARC với khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa ngẫu nhiên mỗi lần mở khóa.

    >>>>>>Xem thêm: cửa cuốn thông gió

    Hy vọng những tiêu chuẩn cửa cuốn để đánh giá chất lượng cửa bạn đọc thêm nhiều kiến thức bổ ích về cửa cuốn. Nếu muốn mua cửa cuốn thì hãy đến Tân Trường Sơn Group. Đây là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt cửa cuốn BossDoor uy tín. Với cửa cuốn chính hãng, chất lượng có giá cả hợp lý cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ và chế độ bảo hành dài. Luôn mang đến những giá trị tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng. Địa chỉ liên hệ với Tân Trường Sơn Group qua:

    CÔNG TY CP XNK & XD TÂN TRƯỜNG SƠN

    Địa chỉ: 391 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

    Hotline: 1900 636 007

    Email: support@bossdoor.vn

    Website: Cửa cuốn BossDoor - Cửa cuốn cao cấp, thông minh, hiện đại, an toàn
     
    #1

Chia sẻ trang này