QC Lắp cửa cuốn quận 1 cần phải lưu ý những điều gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 24/3/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Nhu cầu về lắp cửa cuốn quận 1 ngày càng cao bởi cửa cuốn trở nên phổ biến tại nhiều công trình. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo thay thế cho các loại cửa truyền thống. Nhờ sở hữu tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng cùng nhiều nổi trội đảm bảo an ninh, an toàn tối đa cho công trình. Việc lắp đặt cửa cuốn cần phải tuân thủ những yêu cầu về kỹ thuật. Hãy tìm hiểu điều này qua bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Những điều cần lưu ý khi lắp cửa cuốn quận 1

    Khảo sát hiện trạng, đo đạc kích thước và xác định vị trí

    Trước khi tiến hành việc lắp đặt cửa cần phải khảo sát hiện trạng công trình để nắm được những đặc điểm nổi bật của nơi lắp cửa. Cùng với đó là đo đạc các thông số kỹ thuật về kích thước: trục, ray, giá đỡ, hộp lô cuốn, ...Từ đó xác định được vị trí lắp đặt cửa phù hợp và chính xác. Điều này sẽ giúp cho việc lắp cửa trở nên nhanh chóng và dễ dàng. Cửa giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cùng đảm bảo an ninh, an toàn tối đa cho công trình lắp đặt.

    Lắp đặt đúng quy trình và tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất

    Việc lắp đặt cửa cần được thực hiện theo đúng quy trình, đầy đủ các bước và mỗi bước cần đảm bảo sự chính xác tuyệt đối. Tuân thủ các quy định về kỹ thuật lắp đặt: không được lắp cửa cuốn quay ra bên ngoài. Không được cắt bớt hoặc không sử dụng các phụ kiện đi kèm vì rất nguy hiểm. Ngoài ra cần tuân thủ các khuyến cáo của nhà sản xuất về việc lắp đặt. Đây được ví như là quy chuẩn của việc lắp đặt cửa cuốn.

    Nhờ đơn vị lắp đặt uy tín, chuyên nghiệp

    Để việc lắp đặt cửa trở nên nhanh chóng và chuẩn xác, tuân thủ đúng theo quy định. Hãy nhờ đến đơn vị lắp đặt uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ lắp đặt có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm giúp đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất. Hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra, báo giá chi tiết không phát sinh thêm chi phí cùng chế độ bảo hành dài. Đảm bảo quá trình sử dụng an toàn và thuận tiện tuyệt đối.

    >>>>>>>Xem thêm: cửa cuốn quận 6

    Mong rằng những điều cần lưu ý khi lắp cửa cuốn quận 1độc giả đã có thêm nhiều điều thú vị về cửa cuốn. Nếu muốn mua cửa cuốn thì hãy đến Tân Trường Sơn Group. Đây là đơn vị trực tiếp sản xuất, cung cấp và lắp đặt cửa cuốn BossDoor uy tín, độc quyền. Cửa cuốn đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý cùng nhiều dịch vụ hỗ trợ và chế độ bảo hành dài. Mang đến những sản phẩm tốt nhất và sự hài lòng cho khách hàng. Dưới đây là địa chỉ liên hệ để biết thêm chi tiết:

    CÔNG TY CP XNK & XD TÂN TRƯỜNG SƠN

    Địa chỉ: 391 Trương Định - Hoàng Mai - Hà Nội

    Hotline: 1900 636 007

    Email: support@bossdoor.vn

    Website: Cửa cuốn BossDoor - Cửa cuốn cao cấp, thông minh, hiện đại, an toàn
     
    #1

Chia sẻ trang này