Chia sẻ Top 3 vị trí lắp đặt phổ biến của cửa sổ khung nhôm kính

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 18/3/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Cửa sổ khung nhôm kính là lối kiến trúc thiết kế không thể thiếu tại nhiều công trình. Mang đến vẻ đẹp sang trọng và hoàn mỹ cho không gian lắp đặt cùng tạo sự thông thoáng. Cửa có tính thẩm mỹ cao và mẫu mã đa dạng và nhiều ưu điểm nổi trội. Loại cửa này là sự thay thế hoàn hảo cho các loại cửa truyền thống. Tham khảo ngay bài viết sau để chọn hiểu rõ hơn về loại cửa này.
    [​IMG]
    Top 3 vị trí lắp đặt phổ biến của cửa sổ khung nhôm kính

    Phòng khách

    Bộ mặt trung tâm của cả ngôi nhà để đón tiếp khách quý hoặc các thành viên sum họp. Cần không gian rộng rãi, thông thoáng cùng vẻ đẹp hiện đại và sang trọng. Do đó cửa sổ nhôm kính dạng mở lùa hoặc xếp trượt, mở quay là sự lựa chọn phù hợp. Có khả năng mở rộng không gian tối đa, điều hòa không khí và ánh sáng. Kết cấu cửa chắc chắn với khả năng chịu lực, chống va đập, chống oxi hóa và có độ bền bỉ cao. Mang đến không gian mát mẻ và yên tĩnh nhờ cửa có hệ gioăng kép với độ kín khít cao, cách âm và cách nhiệt tốt.

    Phòng ngủ

    Khác hẳn với phòng khách thì phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi cá nhân để nghỉ ngơi sau ngày dài mệt mỏi. Cần sự riêng tư, thông thoáng cùng không gian mát mẻ và yên tính. Với phòng ngủ thì cửa sổ nhôm kính dạng mở hất, mở quay, mở lùa là hợp lý. Cửa có kết cấu chắc chắn, chịu lực, chống va đập và bền bỉ. Thiết kế cửa kín khít, cách âm và cách nhiệt tốt giúp mang đến không gian mát mẻ, yên tĩnh cùng kiểu dáng cửa đặc biệt giúp mở rộng không gian tối đa cho căn phòng.

    Phòng vệ sinh hoặc căn bếp

    Đối với phòng vệ sinh thì tương tự với phòng ngủ cần không gian yên tĩnh, thông thoáng. Với diện tích hạn chế nên cửa sổ nhôm kính mở lùa hoặc mở hất là sự lựa chọn lý tưởng. Cửa giúp mở rộng không gian tối đa, điều hòa không khí lẫn ánh sáng cho căn phòng. Phòng bếp là nơi giữ lửa của căn nhà, nấu nướng các món ăn để phục vụ cho cả nhà. Thường xuyên bị ám mùi oi khói, mùi đồ ăn nên cửa sổ mở quay hoặc cửa sổ mở lùa là hợp lý. Mang đến không gian thông thoáng và mát mẻ nhờ thiết kế kín khít, cách âm và cách nhiệt tốt với môi trường bên ngoài. Kết cấu chắc chắn, vận hành êm ái với khả năng chịu lực, chống va đập, chống oxi hóa và có độ bền bỉ cao.

    >>>>>Xem thêm: giá cửa lùa nhôm kính

    Hy vọng top 3 vị trí lắp đặt phổ biến của cửa sổ khung nhôm kính bạn đọc có thêm nhiều kiến thức bổ ích. Nếu muốn mua cửa nhôm kính đẹp, chất lượng thì hãy đến Tân Trường Sơn Group. Đây là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt cửa nhôm BossWindow uy tín, độc quyền. Cửa nhôm chính hãng với giá cả hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi và bảo hành dài. Đội ngũ tư vấn có chuyên môn cao và đội ngũ lắp đặt có nhiều kinh nghiệm. Liên hệ với Tân Trường Sơn Group qua thông tin dưới đây:

    CỬA NHÔM BOSSWINDOW - CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO

    Website: Cửa Nhôm Cao Cấp, Cửa Nhôm BossWindow

    Hotline: 1900 636 007

    Youtube: BossDoor Official - YouTube

    Instagram:https://www.instagram.com/bossdoorofficial
     
    #1

Chia sẻ trang này