News Kiểm tra máy chủ Dell EMC PowerEdge R740

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 17/3/22.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy chủ Dell EMC PowerEdge R740 là một phần trong danh mục máy chủ thế hệ thứ 14 của Dell EMC, cung cấp hiệu suất vận dụng nâng cao, dung lượng lưu trữ lớn và nhiều tiềm năng mở mang. Với thiết kế gồm các tính năng bảo mật tích hợp, Dell PowerEdge R740 là một trong những dòng máy chủ được chọn lọc nhiều nhất hiện nay. PowerEdge R740 là một kiến trúc hoàn toàn mới với nhiều tùy chọn lưu trữ hơn, tăng cường bảo mật hệ thống và cải tiến triệt để trong hệ quản trị máy chủ, giúp quản trị viên dễ dàng quản lý, nắm bắt mối doạ dọa hiểm nguy đến các vận dụng quan yếu của mình.

    Clip giới thiệu máy chủ Dell EMC PowerEdge R740 tại Thế Giới Máy Chủ:

    Hiệu suất cơ sở dữ liệu tốt hơn gấp mười lần với sự tương trợ cho NVDIMM và chipset mới của Intel cung cấp thêm 27% lõi hơn so với người tiền nhiệm của nó. 03 GPU dạng double-wide hoặc 06 GPU single có thể được thêm vào hệ thống này để tăng cường khai triển VDI và tương trợ tới 50% người dùng nhiều hơn R730 của Dell.

    Được thiết kế để hỗ trợ một loạt các vận dụng kinh doanh bao gồm VDI và phần mềm được lưu trữ định nghĩa, Dell R740 cho phép bạn trộn và phối hợp bất kỳ loại ổ đĩa nào trong sườn của nó. Với sự hỗ trợ cho HDD, SSD, SSD NVMe được tối ưu hóa khởi động và lên đến 24 ổ SSD NVMe, cho phép các doanh nghiệp điều chỉnh lưu trữ ăn nhập theo mọi yêu cầu về năng lực và hiệu suất của mình.

    Hiệu suất

    Được trang bị chipset C620 mới của Intel, Quản trị viên có thể cài đặt một hoặc hai bộ vi xử lý Intel Xeon Scalable với tối đa 28 lõi mỗi bộ xử lý. Với Advanced Vector Extension 512 (AVX-512) của Intel, một tụ tập các hướng dẫn mới với các vectơ 512 bit, gấp đôi số lượng thanh ghi được cung cấp so với công nghệ AVX2 của Intel. Hơn nữa, các công nghệ bảo mật dựa trên phần cứng được tích hợp vào silicon của Intel để bảo vệ dữ liệu và các hoạt động của hệ thống.

    >>> Xem thêm: Máy chủ R650



    Bộ nhớ

    Hệ thống này cung cấp tương trợ cho các mô-đun bộ nhớ LRDIMM hoặc RDIMM với tối đa 24 khe DDR4 DIMM hoạt động trong hai cấu hình bộ vi xử lý. Với bộ vi xử lý kép, lên đến 12 x 16GB, NVDIMM thứ hạng đơn có thể được cài đặt và ghép nối với các mô-đun bộ nhớ RDIMM 12 x 32GB. Các mô-đun LRDIMM không cân xứng với các mô-đun bộ nhớ NVDIMM. Tốc độ lên đến 2933 MT/s được tương trợ trên Dell R740, nhưng khả năng này phụ thuộc vào kiểu bộ xử lý, loại bộ nhớ và cấu hình bộ nhớ. Một bộ nhớ tối đa của 3TB được cung cấp khi sử dụng các mô-đun bộ nhớ LRDIMM 128 GB trong tất cả 24 khe DIMM.

    Lưu trữ

    Cả hai hệ số dạng thức lớn (LFF) và các hệ số dạng nhỏ (SFF) đều được tương trợ trên hệ thống này. Dung lượng lưu trữ nội bộ tối đa 60TB được cung cấp trong cấu hình ổ đĩa 16 SFF hoặc 8 cấu hình SFF sẽ cung cấp dung lượng lưu trữ tối đa là 80 TB cho các áp dụng lưu trữ dung lượng cao. Bộ điều khiển RAID PowerEdge RAID của Dell (PERC H730P) ngăn dự phòng mất dữ liệu bằng cách sao lưu dữ liệu vào bộ nhớ không bay hơi trong trường hợp mất điện, mang đến hiệu suất cao với bộ nhớ cache 2GB và đầy đủ các Level Raid 0;1;5;6;10;50;60. Để lưu trữ nhiều hơn, PERC H840 của Dell sẽ cung cấp thêm tám cổng ngoài để hỗ trợ lên đến 240 ổ đĩa cứng hoặc ổ cứng thể rắn.

    Vấn đề quản trị

    Các nhiệm vụ và phí hoạt động được giảm thiểu với Quản lý Hệ thống OpenManage của Dell được thiết kế để tự động hóa và đơn giản hóa các nhiệm vụ quản lý bình thường. Bộ điều khiển truy cập từ xa Dell 9 tích hợp (iDRAC9) cung cấp quản trị máy chủ từ xa khởi đầu hoạt động vào thời khắc nguồn và cáp mạng được kết nối. Với giấy phép tổ chức iDRAC, khả năng System Lockdown được kích hoạt để ngăn chặn những thay đổi trái phép đối với cấu hình hoặc phần mềm của máy chủ. Với danh mục OpenManage của Dell, quản trị viên có thể tùy chỉnh biện pháp quản lý hiệu quả để tối ưu hóa cơ sở hạ tầng CNTT của họ.

    tóm tắt

    Máy chủ Dell PowerEdge R740 có khả năng thích ứng cao đối với mọi khối lượng công tác, phù hợp cho các ứng dụng:

    • ứng dụng tính toán hiệu năng cao

    • vận dụng cho ảo hóa máy trạm với đề xuất về xử lý đồ họa và dung lượng lưu trữ đa dạng

    • vận dụng về ảo hóa lưu trữ như ScaleIO, vSAN, Nutanix

    • ứng dụng thúc đẩy và san sẻ công việc

    • áp dụng cho hệ thống Email/Messaging…

    • áp dụng triển khai cho các công nghệ chạy trện nền móng Website

    • Các áp dụng của các nhà cung cấp dịch vụ, áp dụng về tri tuệ nhân tạo và máy học (AI/ Machine Learning)

    • Sử dụng cho nhu cầu tối ưu hóa tài nguyên cho các đám mây riêng (Private Cloud)….
    >>> Xem thêm: mua dell r750xs
     
    #1
  2. Trần Thế Hiển PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/2/22
    SỢ CON NGHIỆN GAME, THÌ VAPU LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU NHẤT

    Phần Mềm Giám Sát Máy Tính & Chặn Web Đen Chỉ 42K ❗️❗️❗️

    Tối ưu chi phí cho bố mẹ - Bảo vệ tối đa cho con trẻ:

    ✔ Chặn hơn 30.000 web đen, web phản động

    ✔ Chặn link truy cập Game Online và chặn Game Offline

    ✔ Chặn mạng xã hội, youtube, tùy chỉnh theo yêu cầu bố mẹ

    ✔ Chụp màn hình máy tính định kỳ, gửi email báo cáo cho bố mẹ

    ✔ Cài đặt cho phép truy cập máy tính theo giờ

    ✔ Cài đặt cho phép truy cập Internet theo giờ

    ✔ Cập nhật tự động link web đen, tự động chặn bằng hệ thống AI

    ✔ Lưu trữ và Báo cáo lịch sử truy cập website hàng ngày của con

    ✔ Chụp ảnh và Gửi email hình ảnh màn hình sử dụng của con về cho Bố Mẹ

    Kể từ khi có VAPU, bố mẹ có thể:

    ✨ Kiểm soát thời gian lên mạng và dùng máy tính của con

    ✨ Nắm bắt tình hình và nội dung mà con đã sử dụng trên Internet

    ✨ Bảo vệ con tuyệt đối khỏi các nội dung đồi trụy, bạo lực hoặc độc hại trên mạng

    ✨ Giúp con tập trung khi học trực tuyến

    ✨ Ngăn chặn nguy cơ nghiện game, nghiện Youtube, FB của con



    Phần mềm với mức giá rẻ, lại cực kỳ dễ cài đặt và sử dụng thì không điều nào qua được VAPU. Đồng thời, vì là phần mềm do người Việt phát triển, vì thế khách hàng cũng được hỗ trợ tận tình, lâu dài. Đội kĩ thuật VAPU sẽ trực tiếp cài đặt và tư vấn cho Quý khách.

    Cam kết hoàn tiền nếu Quý phụ huynh không hài lòng về sản phẩm.

    LIÊN HỆ :

    Phần mềm bảo vệ và giám sát máy tính VAPU

    Hotline: Mrs. Ngọc: 0968.909.203

    Website: Vapu.com.vn
     
    #2

Chia sẻ trang này