QC Tổng hợp các mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp và đáng sở hữu nhất

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Hanhi10081994, 14/3/22.

  1. Hanhi10081994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/22
    Các mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp luôn được nhiều người săn đón để lắp đặt cho nhiều vị trí tại công trình. Mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp cùng tạo sự thông thoáng cho không gian lắp đặt. Cửa có nhiều kiểu dáng, thiết kế và kích thước khác nhau để phù hợp với kiến trúc của nhiều vị trí. Để chọn được mẫu cửa phù hợp hãy cùng nhau tìm hiểu bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Các mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp và đáng sở hữu nhất

    Cửa sổ nhôm Xingfa mở lùa

    Với thiết kế mở lùa giúp mở rộng không gian và tiết kiệm diện tích tối đa cho công trình. Cửa được làm từ chất liệu nhôm xingfa, kính cửa cùng phụ kiện đồng bộ chính hãng. Từ đó tạo nên hệ cửa có kết cấu chắc chắn, chịu lực và chống va đập tốt. Bề mặt khung cửa được phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ cửa khỏi bị oxi hóa và có độ bền bỉ cao. Việc lắp đặt, sử dụng và vệ sinh cửa dễ dàng. Gioăng cửa kép kín nước, cửa có độ kín khít cao và cách âm, cách nhiệt tốt. Nhờ đó mà cửa mang đến không gian mát mẻ và yên tĩnh tối đa cho người dùng.

    Cửa sổ nhôm Xingfa mở quay

    Mẫu cửa thông dung với thiết kế mở quay vào trong hay quay ra ngoài tùy vào vị trí lắp đặt. Việc mở cửa giúp mở rộng không gian tối đa và tiết kiệm diện tích. Mẫu mã cửa đa dạng để phù hợp với kiến trúc của nhiều công trình. Sử dụng hệ gioăng kép, kín khít và cách âm, cách nhiệt giúp mang đến không gian mát mẻ và yên tĩnh cho người dùng. Cửa có nhiều ưu điểm nổi trội: giảm trọng tải cho công trình, kết cấu chắc chắn, chịu lực, chống va đập tốt. Bề mặt khung cửa được phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ cửa khỏi bị oxi hóa và có độ bền bỉ cao.

    Cửa sổ nhôm Xingfa mở hất

    Thiết kế cửa mở hất giúp mở rộng không gian và tiết kiệm diện tích tối đa cho công trình. Bản lề và cánh cửa tạo hình chữ A cùng kết cấu cửa chắc chắn giúp cửa có thể mở được ngay cả khi trời mưa bão. Cửa vận hành êm ái, chịu lực và chống va đập tốt trước mọi tác động. Bề mặt khung cửa được phủ sơn tĩnh điện giúp bảo vệ cửa khỏi bị oxi hóa, độ bền bỉ cao. Kiểu dáng cửa đặc biệt, hệ gioăng cửa kép có độ kín khít cao, cách âm và cách nhiệt tốt mang đến không gian mát mẻ và yên tĩnh cho công trình.

    >>>>Xem thêm: cửa sổ nhôm kính lùa giá rẻ

    Bằng các mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp và đáng sở hữu nhất bạn đọc đã có thêm nhiều điều bổ ích. Nếu muốn mua cửa nhôm kính đẹp, chất lượng thì hãy đến Tân Trường Sơn Group. Đây là đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung ứng, lắp đặt cửa nhôm BossWindow uy tín. Cửa nhôm chính hãng với giá cả hợp lý cùng bảo hành dài. Đội ngũ tư vấn có chuyên môn cùng đội ngũ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm phục vụ khách hàng tận tình. Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ với thông tin dưới đây:

    CỬA NHÔM BOSSWINDOW - CÔNG NGHỆ & SÁNG TẠO

    Website: Cửa Nhôm Cao Cấp, Cửa Nhôm BossWindow

    Hotline: 1900 636 007

    Youtube: BossDoor Official - YouTube

    Instagram:https://www.instagram.com/bossdoorofficial
     
    #1

Chia sẻ trang này