QC Sửa tủ lạnh tại Hà đông

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hocseo248, 4/3/22.

  1. hocseo248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    Hà đông là một trong những quận rộng lớn của thủ đô Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều tầng lớp nhân dân sinh sống với mật độ dân số cũng rất cao. Với cuộc sống hư hiện nay thì đại đa phần các hộ gia đình đã có sử dụng các thiết bị điện lạnh như: Điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh... Do đó các dịch vụ điện lạnh nơi đây như: mua bán, sửa chữa hay lắp đặt, bảo dưỡng cũng đang rất được quan tâm.
    Trong bài viết này, chúng tôi trung tâm dịch vụ điện lạnh Khánh sáng sẽ nói về dịch vụ sửa tủ lạnh tại Hà đông của trung tâm để các bạn có thể tham khảo nhé!
    Nhận biết được nhu cầu sửa chữa tủ lạnh tại Hà đông tăng cao, chúng tôi, trung tâm dịch vụ điện lạnh Khánh sáng đã mở cở sở sửa chữa của trung tâm tại đây để phục vụ khách hàng được nhanh hơn, tốt hơn.
    Trung tâm nhận sửa tủ lạnh tại Hà đông của tất cả các hãng hiện có bán trên thị trường thủ đô như: Toshiba, Sam sung, Electrolux, LG, Sanyo, Electrolux, Hitachi ...gặp các lỗi như:
    • Tủ lạnh không có nguồn điện vào
    • Tủ có điện vào nhưng không hoạt động
    • Tủ lạnh hoạt động nhưng không làm được đá
    • Hệ thống xả đá, phá băng của tủ bị hỏng
    • Cửa tủ không đóng khít.
    Khi đang sử dụng tủ lạnh mà thấy có một trong các sự cố như trên, hãy liên hệ đến trung tâm cho chúng tôi để được phục vụ bạn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này