Chia sẻ Top phần mềm marketing online - giải pháp mua dịch

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi phucecpro, 9/11/21.

  1. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    [​IMG]
    Trong giai đoạn cách ly chống dịch Covid, các cá nhân, chủ doanh nghiệp đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Thị trường kinh doanh Online đang trên đà cạnh tranh khốc liệt. Chính vì thế, để kinh doanh online hiệu quả người dùng cần phải biết cách xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm. Hay biết cách xây dựng chiến lược marketing sao cho hiệu quả nhất. Facebook, Zalo, TikTok hiện là một trong những MXH sở hữu số lượng người dùng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Cũng là mảnh đất màu mỡ giúp bạn phát triển trong kinh doanh online. Vậy làm thế nào để marketing hiệu quả trên các kênh MXH này? Phần mềm Ninja sẽ giới thiệu đến bạn top những phần mềm Marketing Online tốt nhất hiện nay.

    1. Marketing Online đa kênh là gì?
    Marketing facebook đa kênh là phương pháp sử dụng nhiều kênh để tiếp cận khách hàng như: Facebook, Zalo, TikTok…. Giúp khách hàng dễ dàng mua sắm một cách nhanh nhất. Chính vì thế, bạn cần tìm cách thu hút, tiếp cận khách hàng trên những kênh mà họ thường xuyên sử dụng. Nếu bạn có một chiến dịch marketing đa kênh tốt, bán sẽ dễ dàng xây dựng được thương hiệu của mình. Điều này giúp kinh doanh online của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Marketing online đa kênh mùa covid

    Hiện nay, Ninja cung cấp các giải pháp marketing online hiệu quả. Giúp người dùng tiếp cận khách hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trong việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ.

    2. Top 4 phần mềm Marketing Online tốt nhất 2021
    2.1. Nuôi nick Facebook số lượng lớn
    Ninja System là một công cụ nuôi nick thông minh, chuyên nghiệp cho phép người dùng tương tác Facebook như một người dùng thật. Nếu bạn đang muốn sở hữu một giàn nick chất lượng để bán hàng. Ninja System là giải pháp tuyệt vời giúp bạn tăng view, share livestream, bán hàng trên Group dễ dàng.

    [​IMG]

    Phần mềm nuôi nick số lượng lớn – Ninja System

    2.2. Ninja System Zalo – phần mềm Marketing Online nuôi nick Zalo tự động
    Bên cạnh phần mềm quản lý bán hàng Zalo, Ninja System Zalo hỗ trợ người dùng nuôi hàng trăm, hàng nghìn tài khoản Zalo chất lượng. Với tính năng tương tác tự động, công cụ này sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả. Đặc biệt, phần mềm cho phép người dùng kết bạn không giới hạn. Điều này, giúp bạn mở rộng tệp khách hàng nhanh chóng.

    [​IMG]
    Phần mềm Ninja System Zalo – giải pháp Marketing hiệu quả

    Phần mềm sở hữu nhiều tính năng ưu việt như:

    • Nuôi nick số lượng lớn: chỉ cần một chiếc điện thoại, bạn dễ dàng sở hữu giàn nick chất lượng, chuyên nghiệp.
    • Phần mềm giúp tương tác nick tự động: tương tác like, comment trên newfeed, đăng bài trên profile nhanh chóng.
    • Kết bạn tự động, hiệu quả: phần mềm Ninja Zalo giúp bạn tự động đồng bộ danh bạ từ danh sách số điện thoại. Số lượng cho phép kết bạn tối đa 50 bạn bè/ ngày/ tài khoản. Điều này, đảm bảo sự an toàn cho tài khoản, tránh ” chết nick”.
    Để tiết kiệm thời gian cho việc gửi tin nhắn Zalo cho nhiều người, bạn tham khảo bài viết : Cách gửi tin nhắn zalo hàng loạt chuyên nghiệp nhất 2021. Giúp bạn tương tác trực tiếp với khách hàng dễ dàng, điều này giúp chủ shop gia tăng hiệu quả chốt đơn nhanh chóng.

    2.3. Phần mềm Marketing Online nuôi nick trên điện thoại – Ninja Phone
    Nuôi nick Facebook bán hàng trở thành giải pháp Marketing Online tiết kiệm chi phí được nhiều người sửu dụng. Phần mềm nuôi nick trên điện thoại – Ninja Phone ra đời với nhiều tiện ích, tính năng mới. Nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu nuôi nick, giải quyết những hạn chế facebook mà khách hàng gặp phải.

    Ninja Phone đem đến cho người dùng với những tính năng cực kỳ thông minh:



    [​IMG]
    Tính năng ưu việt phần mềm Ninja Phone

    • Nuôi nick facebook trên điện thoại số lượng lớn: hỗ trợ quản lý hàng trăm, hàng nghìn nick facebook số lượng lớn.
    • Tương tác nick facebook tự động: tương tác như người dùng thực thụ, nâng cao chất lượng nick. Phần mềm tự động đăng bài, share bài đăng hỗ trợ tiếp cận khách hàng.
    • Kết bạn nhanh chóng: giúp bạn kết nối với hàng trăm bạn bè trên facebook nhanh chóng: tự đọng đồng ý kết bạn, seeding bài viết,…
    • Phần mềm tương tác group, fanpage tự động: tham gia nhóm tự động theo UID. Tự động Share bài livestream mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
    • Quản lý bài viết nhanh chóng: phần mềm giúp người dùng đăng bài một cách nhanh chóng, tự động.
    2.4. Công cụ nuôi nick TikTok số lượng lớn
    Công cụ nuôi nick TikTok xây dựng kênh TikTok triệu view, triệu follower, cùng với đó là lượng tương tác khủng. Được xây dựng và phát triển trên giả lập điện thoại, phần mềm tăng follow, tương tác. Phần mềm tăng follow tiktok – Ninja TikTok bắt kịp xu thế kinh doanh công nghệ. Với nhiều tính năng nổi bật, phần mềm giúp người dùng mở rộng hình thức kinh doanh được tiện lợi và chuyên nghiệp.



    [​IMG]
    Phần mềm marketing online – Ninja Tiktok giải pháp hiệu quả nhất

    • Tự động tương tác: Ninja Tik tok tự động thực hiện các hành động tăng tương tác tài khoản như: Like video, lướt video, comment video ….
    • Sử dụng dễ dàng, được hỗ trợ cài đặt miễn phí.
    • Tăng follow nhanh chóng.
    Mở rộng đa kênh bán hàng trong kinh doanh là yếu tố quan trọng giúp bạn dễ dàng gia tăng doanh thu. Sử dụng phần mềm Marketing Online để tiết kiệm chi phí nhân sự, thời gian. Đây là sự lựa chọn thông minh của người kinh doanh trong thời đại 4.0.

    >> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

    MR. Hồng Phúc :

     
    #1
  2. phucecpro PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/9/21
    theo e thì giờ là thời đại của 4.0 ngành nghề nào cũng cần áp dụng MKT, đã kinh doanh là phải có MKT rồi và bây giờ phải tiếp cận không gian mạng nhiều hơn. Facebook là một mỏ vàng đề tiếp cận
     
    #2

Chia sẻ trang này