QC Thi công nội thất chung cư bao gồm các hạng mục nào?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi noithattli, 11/1/22.

  1. noithattli PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/21
    Thời gian thi công nội thất Hoặc chi giá bán thi công nội thất phụ thuộc rất nhiều vào số lượng hạng mục cần thi công. Vậy làm nội thất chung cư có các hạng mục nào? Tham khảo bài viết dưới đây để nắm được số lượng hạng mục cơ bản và liên hệ với Nội thất TLI để được tư vấn thi công cụ thể từng hạng mục nhé!
    Thi công nội thất chung cư phần thô

    Phần thô của mỗi căn hộ bao gồm các hạng mục: phá dỡ, xây lắp (nếu có), điện nước, trần thạch cao…
    ·Thi công phá dỡ xây lắp

    Với một vài căn hộ chung cư gia chủ muốn thay đổi vị trí các phòng công năng Hoặc một khu vực phần thô ban đầu được chủ đầu tư bàn giao sẽ có phần thi công phá dỡ xây lắp. Tại bước thi công này, nhà thầu thi công cần kiểm tra hiện trạng, chất lượng của các hạng mục và thống kê chi tiết số lượng và diện tích hạng mục cần cải tạo.
    Sau đó, tổ chức thầu cần kiểm tra lại bản vẽ mặt bằng hiện trạng cho căn hộ bao gồm mặt bằng tường, trần, sàn…sau đó giải đáp cho gia chủ hướng cải tạo theo ý muốn của họ. Sau đó là các bước phá dỡ, cải tạo và làm mới lại công trình.
    ·Thi công điện nước

    Hệ thống điện trong căn hộ cần đi mới, hoàn thiện các vị trí ổ cắm, công tắc, hệ thống đèn chiếu sáng và cấp nguồn cho các thiết bị điện, điện tử trong căn hộ. Về phần nước, tổ chức thầu sẽ phải hoàn thành thiết bị vệ sinh cho căn hộ, chạy các tuyến đường ống đồng cho điều hòa, ống thoát nước ngưng cho căn hộ, lắp đặt cục nóng, cục lạnh cho điều hòa.
    ·Thi công trần thạch cao

    Trần thạch cao là lựa chọn lựa làm trần căn hộ chung cư rộng rãi nhất bây giờ đặc biệt là nhóm trần thạch cao giật cấp, trần thạch cao tân cổ điển Ngoài ra trần thạch cao tiên tiến. Mỗi khách hàng sẽ có nhu cầu làm trần thạch cao theo phong cách khác nhau.
    Để thi công trần thạch cao thấp nhất, tổ chức thầu cần kiểm tra thật kỹ bản vẽ trần thạch cao của căn hộ, đóng hoàn thành trần thạch cao bằng khung xương vĩnh tường và xử lý cẩn thận các mối nối bằng keo chống nứt.
    ·Thi công lát sàn

    Lát sàn bằng gỗ công nghiệp, gỗ thiên nhiên hay gạch men Hoặc đá tự nhiên …đều là lựa lựa chọn của gia chủ. Việc của tổ chức thi công nội thất là kiểm tra kỹ hiện trạng sàn để quyết định phương án thi công thích hợp.
    ·Thi công sơn bả

    Sơn bảo bao gồm: dùng bột trét cao cấp bả các mối nối trần thạch cao; sử dụng bột cả cao cấp bả trần và tường. Sau khi sơn bả hoàn thành, đơn vị thi công nội thất phải kiểm tra độ ẩm của tường trần đã bả và tiến hàng xả bả khi đến thời điểm. Sau bước sơn bả hoàn thành là bước lăn sơn lót và phủ sơn màu cho tường và trần. Phủ sơn màu ít nhất 2 lớp. Cuối cùng, doanh nghiệp thi công nội thất chung cư phải kiểm tra thật kỹ, bảo đảm tường trần không bị bọt khí Ngoài ra mặt sơn không đều màu.
    Thi công nội thất chung cư phần trang trí

    Sau khi hoàn thành phần thô, tổ chức thi công nội thất chung cư sẽ tiến hành bước tiếp theo đó là thi công trang trí nội thất. Tốc độ thi công phần này sẽ phụ thuộc vào quy mô nhân sự và cơ sở vật chất của công ty thi công. Với 2 nhà xưởng rộng tổng hơn 5000m2, Nội thất TLI tự tin thi công nội thất trang trí nhanh nhất cho mọi căn hộ.
    ·Sản xuất và lắp đặt nội thất

    giai đoạn sản xuất đồ gỗ nội thất đều dựa vào bản vẽ thiết kế 3D, bản vẽ bổ kỹ thuật chi tiết. Giường, tủ, bàn ghế, giá kệ…đều sẽ được sản xuất theo kích thước đã được tính toán và thiết kế theo số đo thực tế.
    Sau khi hoàn thiện đồ gỗ nội thất tại xưởng, đồ gỗ này sẽ được tập phù hợp và tiến hành vận chuyển, lắp đặt tại công trình.
    ·Trang trí nội thất căn hộ

    Đồ decor đặt bàn, treo tường, các mảnh ghép gương, giấy dán tường, tranh dán tường và rèm vải Ngoài ra ác mảng ốp trang trí…sẽ là các hạng mục thi công nội thất chung cư cuối cùng trước khi dọn dẹp vệ sinh và bàn giao nhà cho gia chủ.
    Trên đây là một vài hạng mục thi công nội thất chung cư mà Nội thất TLI gửi đến để các gia chủ tham khảo. Để biết được căn hộ của mình cần tư vấn thiết kế nội thất và thi công các hạng mục nào hãy liên hệ ngay với Nội thất TLI để được tư vấn chi tiết và hợp lý nhất. Chúng tôi rất mong nhận được liên hệ của bạn!
    Nguồn: Thi Công Nội Thất Chung Cư Trọn Gói Có Những Hạng Mục Nào?
     
    #1
  2. hocseo248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    #2

Chia sẻ trang này