Chia sẻ Chụp ảnh sản phẩm phong phú

Thảo luận trong 'Htaccess - URL Rewrite' bắt đầu bởi ướcmong, 3/5/21.

  1. ướcmong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/21
    Lưu ý khi chụp ảnh sản phẩm:

    - Không zoom ảnh: Ảnh chụp bằng điện thoại vốn chất lượng kém hơn so với máy ảnh. Do đó, nếu bạn zoom ảnh thì chất lượng ảnh càng giảm. Thay vì zoom ảnh, bạn có thể tiến lại, đưa điện thoại lại gần sản phẩm.

    - Tăng độ phân giải camera: Bạn chỉ cần vào phần cài đặt và chọn độ phân giải lớn nhất cho chiếc camera của bạn để đảm bảo bức ảnh của bạn đạt chất lượng tốt nhất!

    - Làm sạch camera: Điều quan trọng hàng đầu cho một bức ảnh đẹp là camera của bạn phải sạch! Camera có sạch thì nước ảnh của bạn mới trong, mới đẹp được!

    - Tránh rung điện thoại khi chụp: Điện thoại vốn được thiết kế để giảm tối đa độ rung lắc trong quá trình quay/chụp ảnh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần tránh rung điện thoại khi chụp để đảm bảo bức ảnh hoàn hảo nhất.

    - Loại bỏ “rác” trong bức ảnh: Ngoài việc quan tâm đến bố cục, phông nền bức ảnh, bạn cần để ý các chi tiết thừa – “rác” trong bức ảnh. Toàn bộ những chi tiết thừa xung quanh hoặc cạnh bức ảnh đều cần được loại bỏ để bức ảnh “sạch” nhất có thể.

    Mong rằng với những chia sẻ trên của Margram, bạn có thể tự tin chụp được những bức ảnh sản phẩm đẹp – đúng chuẩn thương hiệu của mình chỉ với 01 chiếc điện thoại!
     
    #1

Chia sẻ trang này